ต่อจากตะกี้ ที่บอกว่าไหลเข้าตาอ่ะ ก่อนอื่นต้องบอกว่า มาดามเฮงขวดนี้อ่ะ แม่เราได้แถมมาเพราะซื้อสบู๋ เราเห็นไม่มีใครใช้(ตั้งแต่ปีใหม่)เลยจิ๊กเลย(เมื่อสักสองอาทิตย์มาแล้ว) ก็ลองทาหน้า หน้าแหกก็ช่าง (ช่างกล้า) พอทา (ตอนฉุใส่มือ และเอานิ้วแตะทาหน้า มันร้อน ๆ มือนิ้วหน้า เหมือนทาน้ำมันมวย คิดในใจว่าเดี๋ยวเยิ้มเข้าตา คงแสบตามาก) แต่เราลืมล้างหน้าเป็นวัน ไม่มีอาการแสบตาเลย (ไม่ล้างหน้านานประมาณมากกว่า 12ชม. ขี้เกียจ) เหมือนหน้าเราไม่เยิ้มอ่ะ แต่หน้ามันก็ดูมันๆแหละหมองๆนะ แต่รอยสิวเหมือนจะลดและไม่เป็นสิวอักเสบ แต่อีกสองขวดด้านหลัง ชอบนะ ทว่าขวดฟ้าอ่ะไหลเข้าตาแสบตามาก หน้าเยิ้มมาก ส่วนสีขาวมันไว้ทากลางคืน ใช้สักพักพบว่าหน้ามันขึ้นมาก (จุ๊บแนะนำ และให้ทาบางที่สุด เราเลยหยุดทาไปก่อน หยุดมาสองเดือนแล้ว) แต่ไม่รู้ว่าเข้าตาแล้วจะแสบตาป่าว นอนไปมันไม่เคยเยิ้มเข้าตา แม้แต่รองพื้นกันแดดที่เราชอบทา บีโอเรอคว่าริช หน้าขาวเด้ง หน้าไม่เยิ้มเท่าไรแต่อย่าให้เหงื่อออก (มันไม่ไหลเป็นน้ำนะ) จะแสบตามาก ๆ สรุป เราจะทาอะไรก็ได้ที่มันไม่ไหลเยิ้มเข้าตาเราอ่ะ เพราะบางทีก็ไม่สะดวกล้างหน้าอ่ะ อย่างไปออกทีวีมีแต่งหน้าก็เสียวจะไปแสบตา แต่ช่างเขาคอยซับหน้าตลอด กลับบ้านรีบล้างเลย ต่อ ๆ เออเคลียร์สปอตของมาดามเฮงเนี่ย ถ้าใช้หมด เราคงไปหาซื้อเพราะอยากหาอะไรทาหน้า มันกี่บาทวะ ถ้าไม่เกินสองร้อยคงซื้อ ถ้าเกินไม่ซื้อ (งก แต่อาจจะซื้อแหละ ชอบอ่ะ) เล่านิดเคยใช้เอสเคทู (โคตรแพง) รู้สึกดีทว่าเหมือนแสบตาเหมือนกันและที่สำคัญกลิ่นเหม็นเหมือนอ้วกอย่างบอกไม่ถูก ขออภัยหากพูดตรงไป ขวดฟ้านูโทรจิน่าไฮโดรบุสหอมนะ แต่เราว่ามันไม่ได้ช่วยอะไรบนหน้าเราว่ะ (หลายครั้งซื้อมาอย่างงงๆ) ต้องการบำรุงหน้า ลดจุดด่างดำ ไม่แสบตา และไม่มีกลิ่นจะดีมาก ถ้ามีกลิ่น ขอหอมอ่อน ๆ บ่นไรฟระ 555 จริง ๆ อยากจะบอกว่า ของแถมฟรี บางทีก็เหนือความคาดหมายนะ (เล่าซะยาว)

image

ใส่ความเห็น

