วิธีทำป้ายบนโต๊ะทำงานเรา

image

image

image

image

image

ตะกี้กดผิด ยังไม่ทันเขียนเลยกดส่งไปแล้ว

อุปกรณ์ที่เราใช้ คือ
กล่องพลาสติกใส่ทิชชู ที่ยี่ห้อสกอต (แถมกับทิชชูแบบป๊อปอัพ) เป็นตัวโครงสร้างหลัก
ตัวหนีบ 8 ตัว เป็นตัวเชื่อมต่อชิ้นส่วนต่าง ๆ
โฟมนิ่มสีส้ม เป็นที่ปิดรูกล่องทิชชู (มันเป็นรูที่หยิบทิชชูไง) กับเป็นตัวฐานติดกระดาษชื่อ
กระดาษปรินท์ชื่อ
เทปกาวแบบโฟม ไว้แปะกระดาษชื่อให้ติดกับฐานป้ายชื่อที่เป็นโฟม
ดอกไม้ประดิษฐ์ไว้ประดับ 2 ดอก ตกแต่งสวย ๆ

เราเอากล่องพลาสติกสามอันมาวางติดกัน เอาตัวหนีบหนีบให้มันติดกัน
เอาเทปโฟมมาตัดให้วางปิดรูกล่องทิชขูได้ ตัดสามอัน
โฟมอีกอัน ที่เราวางโค้ง ๆ ให้เสียบปากกาได้ จริง ๆ รือเราตัดผิดขนาด 555 แร่วางแบบนี้ก็ดี ทำให้ปากกาไม่ล้ม
ส่วนขาว ๆ ตรงกลางคือที่ปิดกล่องใส่ทิชชูอ่า เอามาวางให้แบ่งกล่องเป็นสามช่อง อาจใส่กระดาษจดช่องนึง ปากกาช่องนึง แมกกรรไกรช่องนึง ไม่ปนกัน
แล้วหนีบริมสองด้าน แทนหูหิ้ว จะได้ทำให้ยกง่าย ๆ
แล้วปรินท์ชื่อ แปะโฟมส้ม แล้วเอาไปติดกับกล่องพลาสติก ด้วยตัวหนีบ
จริง ๆ ดอกไม้ เราไม่อยากเอามาแปะหรอก เราไม่อยากให้กล่องพลาสติกเปื้อนกาวจากเทปโฟม
แต่มันก็สวยดี ถ้าหลุด เราอาจดึงออก ไม่สวยก็ได้ เราต้องกาีแค่ป้ายชื่อที่เป็นมากกว่าป้ายชื่อเท่านั้นเอง

ประมาณนี้

ใส่ความเห็น

