จะเขียนอะไรวะ

บอกไม่ถูก แต่อยากเขียน รีดผ้าเสร็จแล้ว วันนี้รีดในห้องนี้เลย ห้องคอม ห้องนอนเรา เพราะโต๊ะรีดวางที่นี่แหละ ไม่ต้องยกไกล
ห้องกลางไม่มีที่ด้วย 555

อยากบอกว่า เรารีดผ้าไป เราก็ฟังเพลงไป
เราค้นพบว่า มีเพลงไม่กี่เพลงที่เราอาจจะไม่ได้ฟังบ่อย แต่ฟังกี่ครั้งเราก็อิ่มเอม
และรู้สึกว่า เราอยากจะแต่งเพลงแบบคล้าย ๆ อย่างนั้น ให้ได้อีก ให้ได้เยอะ ๆ
นั่นคือ เพลง  119 กับเพลง 120 ของเราอ่ะ (แล้วฉันจะรู้ไหม — คนอ่านกล่าว)
เอาว่าถ้าเราไม่ขี้เกียจจะหามาแชร์ (ใครอยากฟัง — คนอ่านคิด)
555

คุ้ยได้ ในยูทูบเราคงมี หรือไม่ก็ซาวน์คลาว แต่สกายไดร์มีแน่นอน

เราฟังแล้วเรารู้สึกว่า โลกมันไม่เที่ยงว่ะ (เออ จริง ๆ น่าจะเพลง 125 มากกว่าว่ะที่โลกไม่เที่ยง) ช่างเหอะ เอาว่าฟังแล้วรู้สึกดี

นอกจากนี้เราก็ยังพบว่า เราชอบเพลง Baby I miss you ของวง moulin rouge
มาก ๆ จนคิดว่าเราน่าจะฟังเพลงนี้สักล้านรอบแล้ว (เวอร์) เราว่ามันคือต้นแบบเพลงในฝันของเรา เราชอบอ่ะ ชอบทุกอย่าง เนื้อร้อง ทำนอง ไม่มีความหมายโดยนัยนะ ชอบอ่ะ ถ้าจัดให้เป็นเพลงแดนซ์ในอุดมคติเรา เรายกให้เพลงนี้
ส่วนอีกเพลง ที่ใหม่กว่า คือเพลง C L U B ของ MNDR (ใช่ป่าววะ) คือเราเจอเจ๊ (แก่กว่าเราป่าววะ เป็นนักร้องเยอรมันอ่ะ) คนนี้ ด้วยความบังเอิญ ตอนแปลงานเมื่อปีที่แล้ว เราชอบเพลงนี้มาก แม้เราจะฟังไม่ออกว่ามันร้องอะไรของมัน (ขี้เกียจหาเนื้อ) แต่คือเวลาเครียด ๆ เราจะชอบเปิดเพลงนี้มาก (ทว่าเราไม่ได้เอาใส่มือถือที่เราพก มือถือที่เราพก ไม่มีเพลงอะไรเลย นอกจากเพลงเราไม่กี่เพลง เพราะเราไม่อยากฟังให้เปลืองแบต)
เพลงพวกนี้ อยู่ใน เครื่องจีเน็ต ที่เราใช้เปิดเต้นแอโรบิค
คือเราชอบเพลง ชอบดนตรี เราก็บอกไม่ถูกว่าทำไมมันเป็นเพลงในอุดมคติของเรา
ทั้งที่เราก็ไม่ได้ชอบเต้นในผับเธค (กูไม่เคยไปค่ะ และคิดว่าชาตินี้ก็คงไม่ไป ชาติหน้าถ้ามีกูก็ไม่ไป ไปทำไม ไม่ได้ชอบที่แบบนั้น ชอบเพลงแดนซ์ ชอบเอามาเต้นแอโรบิคลดหุ่น ไม่ได้ชอบบรรยากาศอะไรเทือกนั้น ไม่เคยชอบ เราชอบเต้นแอโรบิค จริง ๆ เต้นมั่ว — นี่มั้งที่เป็นสาเหตุการผอมของเรา 555 ไม่สงวนลิขสิทธิ์)

บางทีอาจมีเพลงอื่นที่เราก็จะเอามารวมเป็นคอลเล็กชั่นเพลงเต้นแอโรบิคเหมือนกัน
แต่ตอนนี้นึกไม่ออก

จบเรื่องเต้นเหอะ

เราจะเล่าอะไรวะ

จะเล่าเรื่องนี้แล้วกัน
น้องกานต์ถามเรื่องห้องสมุด
เอามาลงว่าตอบไปว่าไงบ้าง
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.3526908190676.114191.1811319715&type=1

เดี๋ยวว่าง ๆ (เมื่อไรของแก) จะเขียนให้ดี ๆ เอามารวม ๆ
นี่เรื่องแถบสี เราเพิ่งอัพโหลด ถ้าดาวน์โหลดไป น่าจะอ่านออก กล้องมือถือเรา พอจะชัดอยู่
http://www.facebook.com/photo.php?fbid=10151228979307987&l=fb37f410f2

….
เหมือนอยากเขียนเรื่องโปรแกรม ที่จะใช้จัดการห้องสมุด
คือที่วันก่อนเขียนไปแล้ว ก็โอนะ แต่ต้องซื้อ

ส่วนตัวคิดว่าจะไปศึกษาเรื่องการตั้ง USER อ่ะ

คงไม่เกินสัปดาห์นี้จะทำ

….
ปล.เรื่องสุดท้าย ที่อยากเล่าคือ
เราอยากรู้ว่าผู้ชายแท้ ๆ ในโลกนี้ เหลือกี่คนวะ 555
อยากรู้จริง ๆ
เราว่าเกย์เยอะอ่ะ (เกย์น่ารักมีเยอะนะ แต่ที่น่ากลัวก็มีไม่น้อย ไม่อยากเล่า จะออกแนว เจ้าคิดเจ้าแค้น แค้นฝังหุ่น เอาว่าแค่เราได้ยินก็ปวดหัว ทว่าไม่ใช่เรื่องของเราหรอก เรื่องคนอื่น เราไม่มีทางเอามาใส่หัวอ่ะ เราไม่ได้ว่างขนาดนั้น 555 และที่แรง ๆ ก็มีมากโข ขอบอกเลย เกย์ที่น่ารัก นิสัยดีอ่ะ เรายินดีคบหา เพราะว่าเท่าที่รู้จักมา บางคนน่ารักกว่าเพื่อนผู้หญิงบางคนของเราอีก ผู้หญิงด้วยกัน บางทีอิจฉากันเอง ร้ายใส่กันเอง กร๊าก แต่นะ แล้วแต่คนด้วยอ่ะ เหมาไม่ได้ เอาเป็นว่าคบเพื่อนดี เป็นศรีแก่ตัว โชคดีที่เรามีแต่เพื่อนดี ๆ :-D) (ไม่ได้ไม่ชอบ หรือรังเกียจ หรืออะไร แค่จะลองคำนวณดู ว่าจะเป็น 1 ในเท่าไร และฉันจะมีสิทธิ์ลงจากคานไหม เท่านั้นเอง — อีนี่ว่างขนาดนั้น กร๊ากกกกกก)

เรานึกถึงคำทำนายของพี่ปัด (พี่ปัดก็เป็นสาว บอกไม่ถูกพี่เขาเป็นอะไร แต่เขาไม่แมนอ่ะ เขาเป็นเกย์ควีนมั้ง แต่พี่เขาเก่งมาก เก่งทุกด้านเลย ดุด้วย เด็กกลัวเขาทุกคน) ที่พี่ปัดบอกว่าเราจะได้เนื้อคู่ ที่ไม่ใช่สเปก (สเปคเรานี่ขาวตี๋) งั้นต่อไปเราคงต้องมองหา แต่ชายดาร์ก ทอล แอนด์ แฮนซัม สินะ 555 ((เจออยู่ แต่เขาคงไม่ได้ชอบเรา โคตรหล่อเลย เพิ่งเหล่ เพราะเพิ่งเห็นความหล่อ พูดจริง // ก่อนหน้านี้กลัว โคตรกลัว เคยเห็นเขานั่งกอดอกเฉย ๆ เรายังตกใจเลย สมเพชตัวอีชั้นเองมาก จะตกใจอะไรนัก // “บางทีมีคนหล่อ ๆ เก่ง ๆ โสด ๆ ให้เหล่ ก็เป็นอะไรที่สดชื่นดี แม้ไม่ได้เป็นอะไรกัน” จริง ๆ นะ เมื่อวานเราเจอข้อความอันนี้ เราชอบมาก เอาไว้ปลอบใจตัวเอง กร๊ากกกกกกกกกกกก แต่ดีมากเลยนะ
http://www.facebook.com/photo.php?fbid=512440528789460&set=a.438109146222599.107297.438105106223003&type=1&relevant_count=1
“ข้อดีของการไม่ได้ครอบครอง คือ เราจะไม่มีวันสูญเสียสิ่งนั้นไป” – ธรรมทาน
เป็นแง่คิดที่งดงามไม่มีที่ติ ((อะไรของแก – คนอ่านงง))

เขียนให้คนอ่านขำอ่ะนะ จริง ๆ ไม่ได้ซีเรียสหรอก ก็แค่อยากรู้ว่าผู้ชายแท้ ๆ เหลือกี่คน???
เพราะว่ามองไปทางไหนก็เห็นแต่เกย์ (อย่างที่บอกว่า ในเฟสบุ๊ค ที่เห็นคุยเล่นกับเรานี่เป็นทุกคน T.T เหมือนที่เราเคยบอกอ่ะ ว่านักร้องที่เราชอบ ทุกคนล้วนเป็นเกย์ แต่พวกเขาก็นิสัยดีหมดทุกท่านนะ จนเราคิดว่าบางทีเราอาจจะเป็นเกย์ที่มาจุติผิดร่างแล้วเนี่ย 555)

แต่นะ ไม่มีทางผิดร่างหรอก เราเป็นหญิงอ่ะถูกแล้ว เพราะว่าเราจะได้คู่กับผู้ชายแท้ ๆ คนที่เป็นเนื้อคู่ของเราไง (วู้ววว ว้าววว)

เตร๊งเตรงเตรงเตร๊ง เตรง เตรง เตร๊ง เตรง เตร่ง (ปิดเอนทรี่ เหมือนลิเกปิดโรง)
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ ขอตัวไปพิมพ์ข้อสอบให้เสร็จ (ถ้าไม่เสร็จก็ต่อพรุ่งนี้ อย่าไปเครียด)