นามบัตรมีประโยชน์ โปรดทำ ชวนทำนามบัตร

image

ไม่ต้องทำสวยค่ะ แค่ทำแล้วใส่รายละเอียดถูกต้อง ครบถ้วน อ่านง่าย
อย่างเรานี่ปริ้นท์ลงกระดาษใช้แล้วด้วยนะ

ดูตัวอย่างนามบัตรที่เราทำ

image

กดรูปดูภาพใหญ่ได้
ส่วนใหญ่เป็นเกี่ยวกับที่ทำงาน
แต่ใบที่ทำให้แม่ คือสาระสำคัญ เพราะการจดด้วยลายมือ หลายครั้งอ่านไม่ออก ทำให้ติดต่อไม่ได้ ฉะนั้น ทำเป็นนามบัตรเหอะค่ะ
เวลาใครถาม ใครขอ ก็หยิบให้เขาไปเลย
QR code ที่เห็น เป็นเข้าเว็บนะคะ ไม่ใช่ add line เราชอบทำอะไรแบบนี้ ไม่เน้นสวย แต่เน้นว่าทำให้ติดต่อได้สะดวก ไม่ผิดพลาดจากการพูดบอก หรือการจดให้ด้วยลายมือหวัด ๆ เหมือนจงใจเขียนให้คนอ่านไม่ออก ควรฝึกให้ลูกหลาน(และตนเอง)เขียนลายมือสวย ๆ กันไว้นะคะ มันมีความหมายมากนะคะ

ใบล่าง คือตัดตอนท้ายออก คือมันอ่านแล้วดูแรงไป
แต่ส่วนตัวเราเข้าใจคนไม่มีกล้องจริง ๆ นะ เราอ่ะมีกล้อง (มือถือไง) แต่ไม่อยากให้ใครมาจับ สุดท้ายเราก็เลยไม่ค่อยมีภาพ แต่ช่างเหอะ
(ด้วยความคิดนี้ เวลาเราถ่ายงานโรงเรียน เราเลยเอาลงเฟซบุ๊คแฟนเพจห้องสมุดเลยไง ใครอยากได้ ไม่ต้องมาขอเรา ไปโหลดเองที่แฟนเพจได้เลย เราชอบให้นามบัตร ลดการพูดให้เรา เราไม่ชอบพูดบ่อย ๆ เราเบื่อ ใครถามเหรอ เอานามบัตรไปเลยค่ะ :-D)

image

ใส่ความเห็น

