ขายสติกเกอร์ไลน์ ได้อะไร (only android can do อิอิ)

image

เราเริ่มซื้อเหรียญ เมื่ิอเรามีเครื่องเลโนโว่ เพราะเครื่ิองไอโมบายมันซื้อไม่ได้ งงมาก

โดยตัดเงินจากเคชอปปิ้งการ์ด (เป็นบัตรวีซ่าแบบที่ไม่มีตัวบัตร มีแต่เลข ตัดเงินจากบัญชี)

เราซื้อลายน่ารัก และตามหาลายเตารีด เพราะเรารีดผ้าบ่อย แต่จนทุกวันนี้ก็ยังไม่เจอ ลายไหนที่ทำท่ารีดผ้า แต่มีเตารีดแล้ว #โรคจิตอย่างนึง 555
คือเราไม่ค่อยได้ไปไหน ชีวิตเรา เราขอชดเชยด้วยกราฟฟิกเกร๋ ๆ

แรก ๆ ซื้อน้อย เท่าราคาตรง เช่น
50 เหรียญทอง คือ 30 บาท
100 เหรียญทอง คือ 60 บาท
150 เหรียญทอง คือ 90 บาท

พอหลายหนเข้า เลยซื้อมัน 3400 เหรียญไปเลย
ในแอนดรอยด์ เจอมา (ผันตามอัตราแลกเงิน)

image

1,496.11 บาท = 3400 เหรียญทอง
คำนวณคร่าว ๆ กับ สติกเกอร์ 50 เหรียญทอง ว่าจะซื้อได้ 68 ครั้ง
1,496.11÷68= ตกราคา 22.0016176 บาท
(เพื่ิอนเราขาย 25 บาท เพราะเขาน่ารักและใจดีกว่าเรา 555 แต่เราขาย 30 ตามราคากลาง ไม่ได้งก แต่มันคือค่าดำเนินการ)

ถ้าเราขายได้หมด
30×68 = 2,040 บาท

เราจะได้กำไร 2,040 – 1,496.11 = 543.89 บาท

ถาม รวยไหม?
ตอบ ไม่รวยหรอก แต่หนุก ๆ เฉย ๆ มีความสุขนะ เวลาเขาได้สติกเกอร์ที่เขาอยากได้ ไม่น่าจะทันได้กำไรหรอก ชั้นโหลดเล่นเองก็หมดละ ที่สำคัญคือเมื่อปีที่แล้ว มาจนปีนี้ เราให้ของขวัญวันเกิดเพื่อนสนิทมิตรที่มีน้ำใจไมตรีดี ๆ ต่อกัน ด้วยการซื้อสติกเกอร์ส่งของขวัญไปให้ สำหรับเรา การอวยพร รก เราไม่เคยอยากอวยพรใครในเฟซ เพราะถ้าเราลืมบางคน อาจเกิดการเปรียบเทียบ ถ้าเราไม่ขี้เกียจ เราจะไปกดไลค์โพสต์ที่เจ้าของวันเกิดเขียนขอบคุณคนอวยพร แค่นั้น แต่เพื่อนรัก เราจะแชตไปหา บอกว่า ให้สติกเกอร์ฟรี 1 อันเป็นของขวัญวันเกิด เลือกเลย เราให้สติกเกอร์ ให้เขาไปสร้างความบันเทิงต่อได้ไง 555 #ทำไงได้ก็มันคิดงี้ เหรียญก็หมดไปเรื่อย ๆ 555

ในไอโอเอสนี่หนักกว่า
คือเราเพี้ยนไง เราจำไม่ได้เองว่า
ถ้าเคยใช้แอนดรอยด์แล้วมีเหรียญ พอย้ายเครื่องไปไอโอเอส เหรียญจะใช้งานไม่ได้ เราต้องเอาไลน์กลับเครื่องแอนดรอยด์ แล้วไปใช้เหรียญให้หมดก่อน (แจกชาวบ้าน ไป สองพันกว่าเหรียญ น้ำตาจิไหล)

เมื่อวันก่อน เราลืม ว่ามันมีปัญหางี้ และมันส่งกิฟต์ไม่ได้ (เคยซื้อจากไอแพดแล้ว) พอดีคนฝากให้ซื้อติ๊กเกอร์เยอะ เบลอไง เพี้ยนโคตร เลยกดจ่ายไป 3400 เหรียญทอง (มากสุดเลย อยากร้องไห้) เท่ากันกับเวลาซื้อในแอนดรอยด์

image

ค่าเสียหายในไอโอเอสเจ็บปวดกว่าแอนดรอยด์ น่าจะมาจากค่าเงินแหละ T…T

image

อวดจริง
ป่าวอวด
บัญชีนี้คือบัญชีรับเงินเดือนของเราตอนทำงานโรงเรียนประถมเอกชนแถวบางบ่อ เหลือเงินแค่นี้ รู้สึกว่า ใช้เงินไร้สาระ 555
แต่นะ เราก็ผ่านการคำนวณมาบ้าบอคอแตก มันคือค่าความสุขของเรา ปล่อย ๆ มันไป

และ ไอโอเอส ส่งของขวัญไม่ได้ เราต้องใช้เหรียญพวกนี้เองทั้งหมด เป็นลม
ไม่เข้าใจตรรกะของไอโอเอส

เราจึงรู้สึกเสมอว่า แอนดรอยด์เป็นระบบที่มีน้ำใจกว่าไอโอเอส ว่าป่ะ 555

มาคำนวณให้ดูหนุก ๆ
ไม่มีอะไรมาก
พอดีรู้ ก็เลยอยากเล่าฮา ๆ

One thought on “ขายสติกเกอร์ไลน์ ได้อะไร (only android can do อิอิ)

ใส่ความเห็น

