เราชอบโปรโมตร้านอาหาร อาหาร ให้ทุกคน ถ้าเราชอบ

สิ่งที่ทำให้เราหุบปากเลิกบ่นได้ คือ ของกิน แม้บางอย่าง เราไม่ชอบกิน แต่ถ้ามันสวย มันก็น่าแชร์ ถ้าเป็นโพสต์แบบสาธารณะ แล้วเราเห็น เราชอบ เราแชร์ต่อ ๆ เราชอบการโปรโมตของกิน ร้านเพื่อน ร้านพี่ ร้านน้อง ถ้าโพสต์เป็นสาธารณะ แชร์แน่นอน (หลายคน เซตให้แต่เพื่อนเฟสของเขาเห็นได้เท่านั้น มันก็เลยแชร์ไม่ได้) 
#แอมที่หิวโซ

เมื่อวานไปขอเข้ากรุ๊ปขนม ได้สูตรโตเกียว เดี๋ยวถ้ามีเวลามาก ๆ จะทำ #โตเกียวข้างบ้านป้ากุลหอมมาก #โตเกียวปากซอยสองบ้านเราไม่หอมเลย เมื่อวานล้มหน้าร้านโตเกียวที่ซอย 2 แหละ 555555

ใส่ความเห็น

