ควรลง life360 

2  

 

กับคนอื่นเราไม่รู้นะ แต่กับเรา เราไม่ได้ใช้สิ่งนี้เพื่อตามจับผิดอะไร (ไม่ได้ว่างมาก) แต่ เราไว้ดูว่าตอนไหนอยู่ไหน ((รูปที่1)) วันนี้แม่ไป MRI (สแกนสมอง หมอนัดทุกครึ่งปีที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ ((รูปที่2)) จับจอเพราะป๋าถามว่าแม่ถึง จุฬาหรือยัง) อย่างน้อย life360 (app มีทั้ง android และ ios แม่เราถือ grandprime เรา 5C เผื่อใครจะใช้ตาม) ก็ทำให้เรารู้ว่าตอนนี้แม่อยู่ไหน #ระหว่างพิมพ์นี่แม่มาถึงพอดี ((รูปที่3))
#แนะนำให้พ่อแม่ลงให้ลูก ถ้ามันไม่ให้ตาม ถามมันว่าจะกลัวอะไร

ส่วนคนที่ไม่ได้เริ่มอยากติดตาม ถ้าไม่ได้จะไปที่ไม่ดี ๆ น่ะ มันก็ไม่เป็นปัญหาเลยนะ อย่างเรา ถ้าครอบครัวเราอยากรู้ว่าเราอยู่ไหน เราก็ยินดีออก ชอบ ๆ เพราะเราไม่ชอบคุยโทรศัพท์ โดยเฉพาะเวลาเดินทาง กลัวล่อโจร แม้จะไม่ใช่ตัวท๊อป ก็เสียวโดนปล้นมือถือ -“-
ปล.ที่มีเตือนสถานที่ดังที่เห็น เพราะเราสร้างสถานที่เอาไว้ เริ่มจากสร้างกลุ่มไว้หลายกลุ่ม (มีแค่เรากับแม่ในกลุ่ม ยกเว้นกลุ่มในรูป มีเอซังพี่สาวเรา กับ อีกแอคเคาวน์ของเราใน เครื่องเอสสี่ซูม ซึ่งพิกัดไม่แม่นนัก // ในตระกูลแอนดรอยด์ ต้องซีพียูสแนปดราก้อน(เลยซื้อแกรนด์ไพรม์ให้แม่)ถึงจะแม่น อันนี้ริงโกะเพื่อนเราบอก ส่วน ไอโฟน 5C คือไอโอเอสที่พิกัดเพี้ยนที่สุดละ มันจะเบี้ยวประมาณ สาม-สี่เมตร ตัวอื่นแม่นกว่า แต่เพี้ยนแค่นี้ เรารับได้ เพราะเรายังไม่พร้อมซื้อเครื่องใหม่) กลุ่มนึงสร้างสถานที่ได้ 2 สถานที่ แต่แม่ดูเราไม่เป็นนะ เปิดคอมยังไม่เป็นเลย อิอิ

ที่ทำไว้ เพราะอยากรู้ว่าแม่อยู่ไหน กว่าแม่จะยอมพก เราโดนแม่ด่าตั้งหลายตลบ (ตั้งแต่ต้นปี) แต่ตอนนี้แม่ก็ยินดีถือ หลังๆ แม่ไว้วานคนอื่นถ่ายรูปให้แม่ แกรนด์ไพรม์ถ่ายผลงานกิจกรรมแม่ สะดวกดี เซลฟีอย่างสวย แต่แม่ใช้ไม่เป็น อิอิ แต่แม่แค่พกให้รู้พิกัดก็ดีใจแล้ว
ปล.แม่เคยผ่าเนื้องอกในสมอง เมื่อปี 2551

ใส่ความเห็น

