เจ๊เลี้ยงเอง


ใหม่บอกว่าอยากกิน สั่งยังไง อยากรู้วิธีสั่ง

เราก็ไปกินกัน
เรามีสโลแกนว่า ถ้าไปกันหลายคน (วันนี้ดี ครบสมาชิก) ควรเลือกไปกินร้านที่ไม่รู้จัก/ไม่เคยกิน จะได้ไปหน้าแตกเป็นเพื่อนกัน 555
ปล. แต่แอ๊พกินบ่อย

เรากินบ่อยช่วงเรียนป.ตรี
ส่วนซุงบอกไม่ชอบ 555
ซุงชอบกิน เอ็มเค กับ ฮอทพอต

เราชอบกินอะไรก็ได้ (กินได้ปอบมาก ถ้าไม่เห็นกิน คือ กลัวขี้แตก หรือป่วย) ที่ไม่ใช่พิซซ่า สปาเกตี้
เราควรจะบันทึกว่าเราชอบกินอะไร เวลาไปไหน หาร้านที่ชอบร่วมกัน อิอิ
ค่าเสียหาย 573฿ แอมเลี้ยง

(อย่าคิดว่ารวย แอมมีเงินส่วนนึงสำหรับเลี้ยงคนที่แอมรัก ไม่ใช่มีเงินแจกทุกคน อย่าขอ ถ้าไม่อยากถูกด่า)

ตามดูของที่แอมกินได้ที่ IG : pranitee

ใส่ความเห็น

