ก่อนซื้อ ต้องหาทางประยุกต์ก่อน

   
    
    
 

ยอมรับนะ ว่าอยากซื้อผ้าม้วนลายโดราเอม่อน หมอนผ้าห่มลายน่ารัก ๆ แต่แล้วก็คิดได้ ว่า ทำไมไม่หาของในบ้านดูก่อน
เจอนี่ โอเคเลย ผ้านุ่ม ๆ ที่แม่ซื้อให้นานแล้ว ถุงผ้าร่มที่เก็บเป็นอันเล็ก ๆ ได้ (ราคา 20 บาท) พวกถุงผ้าอื่นก็ได้นะ 
วิธีทำคือ ม้วนผ้า แล้วเอาใส่ถุงผ้าร่ม แค่นี้ก็เอาไปเป็นหมอน พอหนาวก็เอาไปเป็นผ้าห่มได้แล้ว 555 

คือเราอยากได้เองไง 
สำหรับเรานะ นอนไหน เราก็หลับ ไม่มีหมอนก็หลับ แต่เราขี้หนาว เราไม่ชอบความเย็น เส้นเลือดม่วง ๆ จะขึ้น ตัวจะแตก
เราได้ของสมใจละ 555 เหลือซัก แล้วเก็บใส่ชั้นวาง ไว้เผื่อรับแขก เช่น เจ๊ซุง (เสาร์ที่แล้ว เจ๊มานอนเป็นเพื่อน เจ๊ไม่มีผ้า 555 เพราะผ้าเราเน่าหมด เราน้ำลายยืด) ต้องหาของสำรอง
ภาพสุดท้าย ของชำร่วยงานแต่งพี่นัย เวิร์คมาก ใช้นอนที่ทำงาน กร๊ากกก ก็มีบ้างที่ฟุบ แหม ชั้นอยู่ที่ทำงานตั้ง เกือบ 11 ชม/วัน ผ้าห่มนี่คลุมหัวเลย เด็กมันขำบ่อยมาก
นี่แหละของขวัญที่เราชอบ 
ไม่ต้องซื้อแล้ว เย่ ๆ

ใส่ความเห็น

