ต่อจากเมื่อวาน หมอนผ้าห่มสไตล์เรา

เจอแล้ว ทำไง ซักดิคะ ทยอยซัก (ต่อจากโพสต์เมื่อวาน)
เราเป็นคนที่ไม่อยากให้ผ้าที่ซักมาสะอาด ต้องเจออีนกขี้ใส่ (ที่บ้านต้นไม้เยอะ) ก็ตากแม่งในห้องนอนแหละค่ะ 
เครื่องซักผ้า ฝาบน ระบบหมุน (ปุ่ม ๆ พังง่าย ทุกอย่างแหละ) ยี่ห้อฮิตาชิ ราคาจำไม่ได้ ใช้มาตั้งแต่เรา ป.5 ป.6 ราว ๆ นั้น ทนมาก ป๋าซ่อมตัวเครื่อง สวิตช์คุมการปั่น ป๋าเราเก่ง เครื่องซักผ้านี้จึงอยู่กับเรามา เกือบ 20 ปีละ (อาจจะเลยแล้ว ถ้าเราจำผิด) ปั่นแห้ง เราจึงตากแบบนี้ในห้องนอนได้ เป่าพัดลมพอชิล ๆ เบอร์สอง

เดี๋ยวก็แห้งสนิท ก็ค่อยพับ เก็บลงถุงผ้าร่ม แล้วก็ใส่ชั้นวางเสื้อผ้าไว้ อยากเอามาเล่นก็เอาออกมา (ไม่ต้องซื้อแล้ว หมอนผ้าห่ม เย่)

ถ้ามีตังค์ จะทำห้องตากผ้า 

   
    
   

ใส่ความเห็น

