เก็บขยะตามทางไปทิ้ง (กิจกรรมยามว่าง)

เราอยากทำน่ะ แต่ส่วนตัวคือเหนื่อยอ่ะ

ตอนเราเรียนมัธยม เราเดินเก็บในโรงเรียนประจำ จนคนอื่นเข้าใจว่าเราถูกทำโทษ จริง ๆ คือเปล่าเลย เราอยากเห็นโรงเรียนสะอาด ก่อนนำร้องเพลงชาติ สวดมนต์ เราก็เดินเก็บขยะแถวเวทีไปทิ้ง

ดังนั้นใครว่าง เจอขยะตามทาง เก็บไปทิ้งถังขยะทีนะคะ

  
นี่คือขยะบนทางเท้า ซอยอดุลย์ศาสนการ ทางไปที่ทำงานเรา ขยะตลอดทาง แต่จะมียามชื่อลุงเกลี้ยง เดินกวาดให้ ดีมากเลยอ่ะ ลุงแกคงอยากเห็นพื้นทางเดินสะอาด

  
นี่ภาพบนสะพานลอยโอ่งแตกบ้านเรา ไม่มีใครเก็บ T.T 

อย่าลืมนะคะ ทุกคนช่วยกันได้ แต่แนะนำว่าถ้าจะไปเก็บขยะทิ้งให้ถูกที พาเพื่อนไปด้วย ยังไงมีเพื่อนไปทำความดี ก็ดีกว่าไปคนเดียวนะคะ

ใส่ความเห็น

