เผื่อใครอยากให้ ยอดการดู ในกูเกิลพลัส เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม (how to 555)

image

วันนี้ เราเจอนี่
งง อะไรวะ
ก็เลยกดตอบ “ไม่ไป”

แล้วก็ต้องกดรูปคน ที่ส่งมา
เอ่อ ใครวะ ไม่รู้จัก
คนนี้ก็ได้การดู เพิ่มไปอีก 1 การดู
-“-?!
(ไม่ได้อยู่ในแวดวงเรา มันเชิญได้เหรอ งง)

image

ส่วนเรา การดูเราเป็นแสนแสน เพราะเดิมเราเป็นกูรูระดับ 9 (ระดับสูงสุด) ในกูเกิลกูรู (ที่ปิดตัวไปแล้ว) การที่เขามาดูประวัติ ก็เท่ากับการดู มันเลยเยอะ กับเขาอาจจะมาดูรูปการแมชชุดของเรา (ตอนนั้นอยากเป็นสไตลิสต์)

image

เลยมาแนะนำ เผื่อใครอยากเพิ่มการดู
แต่ระวังได้ของแถมเป็นคำด่า 555

อยากให้การดูเยอะ ๆ ต้องโพสต์รูปภาพพร้อมสาระ ที่เขาหาจากที่อื่นไม่ได้ มันดีกว่าเชิญมั่วซั่ว -“-?!