สบายใจแล้ว

วันนี้ เราคุยกับบุรุษนิรนาม เรารู้สึกดีใจมาก ๆ เขาคงไม่ได้จีบเราหรอก แต่เราได้รู้ว่า โพสต์นี้ของเรา

https://iampranitee.wordpress.com/2012/08/03/ไม่เห็นด้วยกับ-คบคนหลาย/
ทำให้คนคนนึงรู้สึกดีได้ 

นั่นคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ
เราดีใจมาก ๆ ที่เราได้เจอคนที่เขามีความสุข จากงานเขียนของเรา 
มีกำลังใจอยากเขียนอีกเยอะ

ที่แน่ ๆ เราดีใจมากเลย กับความคิดเรื่องจุดยืนของเขา 

คนเราความคิด ความชอบ จุดยืนแตกต่างกันได้ แต่ก็อย่าให้สิ่งเหล่านั้นมาทำลายมิตรภาพ

เราต้องจดจำไว้ และแยกแยะ 

รู้สึกยินดี :-D 

เลยมาเขียนเอาไว้ ให้เป็นอีกเรื่องดี ๆ ที่ควรบันทึก :-D 

ใส่ความเห็น

