โพสต์ตะกี้ ติดวีดิโอ ข้อความไม่มา

จำได้ แปะลิงค์แปะลิงค์

อันนี้เล่าขำขำนะ
เมื่อสัก 10 ปีที่แล้ว
เราคบพี่คนนึง (มีคนคบด้วยเหรอ — อืมนั่นสิ)
พี่คนนั้นจะโทรมือถือหาเรา 3-4 ครั้ง/วัน (เราไม่ชอบการโทรศัพท์ เพราะค่าโทรมันแพง ตอนนั้นมือถือโทรนาทีละ 5 บาท เติมเงินอานะ เซ่อ ๆ โปรเปอไม่รู้จัก เติม ๆ โทรแค่ที่จำเป็น)
อยู่ดี ๆ (หลังคุยกันได้ 2 เดือน) พี่เขาหายไป ไม่โทรมา ไม่โทรสัก 1 สัปดาห์มั้ง เราก็เลยตัดสินใจโทรไป คุยสักสองสามนาที (คูณเงินไป)
พี่เขาบอกเขาเหนื่อย เลยไม่โทรหาเรา แล้วบอกให้เราต่อเน็ตไปแชต MSN
เราก็ไปต่อเน็ต เน็ตอีนี่เลย เดลอัพ ต่อครั้งละ 3 บาท (บ้านเราใช้ ทีโอที) วันนั้นต่อเน็ตยากมาก เราต่อไปเป็นสิบสิบครั้ง ค่าต่อวันนั้นวันเดียวใกล้ ๆ ร้อย คือต่อเยอะจริง ๆ ต่อได้แล้วสายหลุด เน็ตหลุด ๆ จนกะจะไม่ต่อเน็ตละ มันดันออนเอ็มได้ ทว่าในแชต พี่เขาบอกเลิกเรา โดยบอกว่าเราดีเกินไป -?- -!- -“-

ร้องไห้เลยค่ะ

ร้องไห้เสียดายตังค์ค่าต่อเน็ต ทำไมไม่บอกตั้งแต่ตอนโทรไปวะ

โมโหจริง ๆ นะ 555

ที่เขียนนี่ ไม่ได้อะไร แค่จะมาบอกว่า ยินดีด้วยพี่ ที่เจอคนที่ใช่ละ ใกล้จะแต่งงานแล้วมั้ง หรือแต่งแล้วก็ไม่รู้ เฮ้ยยินดีจริง ๆ อีโมติคอน grin (เป็นเพื่อนเฟซ เห็น แต่ไม่ได้ส่องนะเฟร้ย เห็นเพราะก็เป็นเพื่อนกันได้ นิวฟีดขึ้นก็เห็นตามนั้น – เราไม่ชอบนะ พวกที่เลิกคบ แล้วเป็นเพื่อนกันไม่ได้ มีเหมือนกัน ทำยังกับชั้นจะไปสิงแกงั้นแหละ 555)

ไม่แชตไปยินดีแบบตรง ๆ เดี๋ยวพี่มันด่า (เผื่อ ๆ) 555
ยินดีจริง ๆ แฟนสวยน่ารักดูอ่อนหวานสมใจเขาล่ะ อิอิ

ที่ลงเนี่ย มาด่าเน็ต ให้รู้ว่า สมัยก่อน มันไม่ได้ต่อใช้งานได้ง่าย ๆ เหมือนยุคนี้นะยะ 555555

ความคิดเห็น
ประณิธี รัตนวิจิตร
ประณิธี รัตนวิจิตร ปล.มี ADSL ใช้เมื่อ 8 ปีที่แล้ว แถมบางทีเน็ตก็ไม่ติด ช่วงติดตั้งใหม่ ๆ ฟ้าผ่าที วันรุ่งขึ้นต้องโทรเรียกให้มาซ่อมเพราะเน็ตเจ๊ง แต่ก็ดีกว่าไม่มีใช้ ดีกว่าตอนต่อเดลอัพละกัน
และขี้เกียจหายี่ห้ออื่น
ต่อไม่ติดก็ดี จะได้ไม่ต้องเล่น

แต่ติดเถอะ เดี๋ยวทำงานไม่ได้ 555

ประณิธี รัตนวิจิตร

ประณิธี รัตนวิจิตร เล่าต่อนิดนึง พอดีเล่าให้คุณโม่ฟังแล้ว

https://www.facebook.com/pranitee/posts/10153417366487987

ตามนี้ค่ะ สำหรับค่าเน็ต ฟ้าดินคืนให้ ขอบคุณสวรรค์มาก ณ จุดนั้น อิอิ

 

 

ใส่ความเห็น

