วันนี้เราถูกคนที่ใหญ่กว่าเราด่า ว่าเราไม่ช่วยงาน

บอกเลย เสียความรู้สึก

ถ้าให้เราจัดการ โดยไม่มีคำว่า เขาชอบ หรือเขาไม่ชอบ เราทำหลายอย่างเสร็จไปแล้ว
เขาอคติมากอ่ะ

เราไม่ชอบคนจำพวกที่ทำอะไร แล้วยึดแต่ตัวเองเป็นสำคัญ ไม่นึกถึงใจคนอื่น 

รู้ทุกอย่างคนเดียว ไม่กระจายแผน วิธี ลำดับ ขั้นตอน รู้แบบ ถ้าชั้นหายไป ทุกคนจะทำงานไม่ได้แน่นอน
เราเลยไม่อยากเสนออะไร เพราะเสนอไป ก็ตก ก็โดนเปลี่ยน คุมเด็กจัดตู้ ยังโดนเปลี่ยน เขาไปช่วยเด็กยก “มันคือความผิดเราเหรอ?”

ถามตัวเองก่อนนะคะ ว่า อคติหรืออะไร

เราทำงาน ตามว่า ทำรอบเดียว ไม่ชอบทำงานหลายรอบ ถ้าเราจะจัดบ้าน เราจะวัดขนาด ก่อนเคลื่อนย้าย ไม่ใช่ ยกไป ยกไป ยกไปเพื่อพบว่า มันไม่ใช่ มันวางไม่ได้ 

คนวางแผนการทำงาน (แบบถ้าเราหายไป ใครมีแผนของเรา คุณทำงานต่อจากเราได้เลย) กับคนทำอะไร ตามใจฉัน (ถามคนอื่นก็จริง แต่สุดท้ายชั้นจะสรุปเอง ว่า มันต้องเป็นยังไง) คุณอยากทำงานกับใคร
เราไม่มีสิทธิ์เลือก 

แต่เรารู้ว่า เราทำงานตามคำสั่งได้ ขอให้บอกมาว่าที่สรุปแล้งคืออะไร และอย่าอคติ 

นอนไม่หลับ แก้ไม่ยากนะ สืบทอดทายาทด้วยตำรา ลายลักษณ์อักษร ไม่ใช่ปากเปล่า
เสียความรู้สึก เป็นเด็กเทคโน แข็งแกร่ง มานิ่ง ๆ เพราะ แค่หายใจในห้องทำงาน ยังผิด
เฮ้อออออออออออออออ

ใส่ความเห็น

