ลดการห่อของขวัญ ลดการใช้กระดาษ

  
ยังคงความรู้สึกตื่นเต้น ลุ้นระทึก ด้วยวิธีการอื่น ที่ไม่ใช่การห่อชองขวัญ นั้นมีอีกวิธี 

ซึ่งถ้าเราเป็นบริษัทเครื่องใช้ เราจะทำ 

นั่นคือการออกแบบกล่อง ให้มีฉลากแค่ด้านเดียว (กล่องให้เรียบร้อยดีแบบปกติแหละ ถ้าไม่ถูกโยน เหวี่ยงเตะ มันไม่พินาศหรอก) 

อาจเป็นด้านบน

ส่วนลายของกล่อง ด้านอื่น ๆ ให้เป็นลายของกระดาษห่อของขวัญสวย ๆ งาม ๆ 

เวลาจะเอาไปโชว์ ก็หาการ์ด โต ๆ ขายคู่กันไปเลยก็ได้ 

แปะปิดฉลากด้านบน ที่บอกรายละเอียดสินค้าอ่ะ แค่นั้น มองแค่กล่อง ก็ไม่รู้แล้วว่าคืออะไร

แล้วพอไม่ใช้กล่อง ยังเอากล่องไปเป็นกล่องของขวัญใส่ของให้คนอื่นต่อได้อีกต่อ 
ถ้าบริษัทไหนทำ เราจะซื้อ
เราไม่ชอบการห่อของขวัญ

เราว่ามันเปลืองทรัพยากรธรรมชาติ และส่วนตัว ถ้าให้จากใจเรา ไม่ได้ถูกใครหรือสิ่งใด หรือหลักการบังคับ เราจะไม่ห่อของขวัญ  #ความคิดเห็นส่วนตัว 

และเราชอบตังค์ 555 กร๊ากกกก

แค่มาแนะนำเฉย ๆ ว่า ถ้ามีกล่องที่ว่า ก็ดีนะ= กล่องลายกระดาษห่อของขวัญที่ออกโดยบริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้โดยตรง

ใส่ความเห็น

