เปลี่ยนการอวยพรวันเกิด เป็นแบบนี้แทน

วันเกิดเราปีหน้า ก็คือวันศุกร์ 555 (เพราะในปีเดียวกัน วันเกิดเรา จะเป็นวันวันเดียวกับวันที่ 1 ม.ค.) วะฮะฮ่า #ซ่อนวันเกิดในเฟซ เพราะไม่อยากให้ใครมาเขียนอวยในเฟซ มันรก (แต่จะไปทวงเอง แบบแชมมี่ ว่า วันนี้คือวันเกิดชั้น เมื่อมันถึงวันเกิดอานะ) ส่วนตัวเราว่า เอาเวลาไปทำบุญทำทานแบบเสมือนร่วมทำกับเจ้าของวันเกิดเหอะ แล้วแต่คนนะ แต่เราชอบแบบนี้ แล้วอยากชวนทำงี้ (ใครเขาชอบทางเฟซ ทางส่งข้อความ ตามศรัทธา แต่เราไม่ชอบ เราว่ามันรก แค่นั้นแหละ) ง่าย ๆ วันเกิดคนที่เรารัก เราก็แค่ไปหาทางทำบุญทำทาน เช่น เลี้ยงหนมเด็ก เด็กต้องถามว่าเลี้ยงเนื่องในโอกาสใด เราก็ตอบไปเลย ตย. เช่น วันนี้วันเกิดพี่ครู ครูอยากให้มันเป็นวันพิเศษของพวกเธอ จงกินให้อร่อย และขอบคุณที่วันเกิดพี่ครูเป็นอีกหนึ่งวันที่ทำให้พวกเธอมีความสุข (ใครไม่ชอบ ไม่เป็นไรนะ แค่มาเสนอไอเดีย ปล.วันเกิดตัวเอง ควรกลับไปฉลองกับพ่อแม่ ผู้ให้กำเนิด เพื่อนเหรอ มีอีก 300 กว่าวัน ไปวันอื่นก็ได้มั้ง) #สวดมนต์เสร็จแล้ว ยังไม่ถึงเวลานอน เลยเขียน พอดีพรุ่งนี้ 1 ม.ค. คือวันศุกร์😀

ใส่ความเห็น

