เสื้อชุดทำงาน ทำให้เรารู้สึกปลอดภัย

ชอบมีคนเหมือนแขวะที่เราใส่ชุดที่ทำงานตัดให้ (เสื้อซาฟารี ลายชื่อโรงเรียน) 

เราเคยบอกไปหลายครั้งแล้วว่า มันมีกระเป๋าเยอะ 

แต่วันนี้จะบอกเพิ่ม ว่า มันทำให้คนที่สังเกต รู้ว่าเราทำงานอะไร ที่ไหน

มันเพิ่มความรู้สึกเกรงใจ (ถ้ามันจะเกรงใจ)

ถ้าเราใส่เสื้อยืดเกงยีนส์ คงไม่มีใครเกรงใจ ดูแล้วสถุล ดีไม่ดีมองว่าเราเป็นต่างด้าวซะอีก -“-

เสื้อ การแต่งกาย มันสร้างความตระหนัก ตระหนก ได้ว่ะ 

เอาว่า เราพอใจจะใส่แบบนี้ อย่ามองว่าแปลก หรือนู่นนี่นั่น เราจะใส่ในสิ่งที่เราคิดว่ามันทำให้เรารู้สึกโอเคที่สุด

ใส่ความเห็น

