ไปสมัครสอบ ว16 มา

ลุ้นทุกลมหายใจ

บอกเลยเกือบสมัครไม่ได้ เพราะคาบสอนต้องเป็นคาบที่มีการประเมินผล ผ มผ เกรด แต่เรามีแค่สี่คาบ (ต้องห้าคาบขึ้น) โชคยังดี เป็นเด็กในเขต คือทำงานอยู่โรงเรียนในเขต เลยได้ ขอบคุณค่ะ จะพยายามอ่านหนังสือสอบสุดชีวิต 
การสอบบรรจุครั้งนี้ ครั้งแรก (สัญญาที่ไม่มีปัญหาเพิ่งครบ สามปี) ทุกอย่างโอเคนะ แล้วจะผ่านไป

สอบบรรจุเพื่อแม่ เพื่อแม่คนเดียว ไม่ใช่เพื่อใคร 

จะไม่เอาเวลาไปเสียเปล่า กับ

คนที่ไม่รู้จัก แม้แต่ชื่อ ก็ยังไม่รู้ ไม่ต้องมากดไลค์ก็ได้ค่ะ ไม่อยากคบคนที่ไม่จริงใจ แม้แต่ความเป็นเพื่อนยังลำบากใจ เราไม่คุยด้วย ไม่คุยมานานละ เฉย ๆ เพราะเมื่อไม่จริงใจ อย่าเสียเวลากันเลย (มีข้อคิดอย่างนึง คนที่กดไลค์เรา ไม่ใช่เราชอบเขา มันอยากกดกดไป ไม่ได้ใส่ใจ // เหมือนเรากดไลค์ คนที่เราแอบรัก เขาไม่รักเรา ก็ไม่มีผลอะไรเลย) 

คนที่เราแอบรัก พอเขายังมีคนรัก เราก็ไม่ยินดีที่จะไปยุ่ง
สรุป ไม่ต้องคุยกับใครทั้งนั้น อ่านหนังสือสอบอย่างเดียว
ทุกอย่างที่เราทำ “เราทำเพื่อให้แม่กับป๋าภูมิใจ” และเราต้องทำให้ได้ ถึงจะมีคนหลายท่านทายแล้ว ว่าได้ แต่เราก็จะไม่ประมาท เราจะต้องทำให้ได้จริง ๆ 

ใส่ความเห็น

