อยากให้ระบุ 1 2 3 … พร้อมตัวอย่าง มาเลย จะได้ไม่เสียเวลา เสียอารมณ์ กันทุกฝ่าย

คือจดไว้เป็นประโยชน์อ่ะนะ
วันที่เราไปสมัคร ว16 อานะ
ในใบ เตรียมเอกสาร เขียนสองคอลัมน์
เราก็เรียงตามความน่าจะเป็น

พอเจ้าหน้าที่รับไป เขาก็ต้องนั่งเรียงใหม่ ตามลำดับ (ดูแล้ว ไม่ได้ตามสองคอลัมน์นั้นด้วย)

จริง ๆ เขาเขียน ให้เราเรียงเลยก็ได้😀 ทำงานครั้งเดียว เขาเช็คง่ายด้วย เป็นลำดับไปเลย ลำดับไหนหายไปก็รู้เลยว่าไม่มี

กับอีกข้อ อันนี้ซุงเจอมา (เราไม่เจอ แต่ถ้าต้องเจอ เดี๋ยวคงเจอ)
คือ บอกชื่อเรียกเอกสารมา แต่คนเพิ่งสมัคร ว16 ครั้งแรกแบบเรา แบบซุง ก็ไม่รู้ว่ามันหน้าตายังไงไง

อย่างซุง ต้องกลับมาเอาเอกสารที่ ร.ร. (ชอบตัวย่อนี้) อีก
ใบเซ็นรับเงินงบวิกฤติ (เหมือนเรา ถ้าเราต้องเอา ก็คือใบนี้เหมือนกัน) สามปี ปีละ 1 เดือน ไปยืนยันว่ารับเงินรายงบไหน

น่าเห็นใจ ซุงไปกลับเขต 1 สองรอบ เลย

ถ้าเราเป็นหน่วยงานใดสักอย่าง
เราจะ
1) บอกให้เรียงเอกสารตามลำดับนั้นนี้เลย
2) เอกสารทุกอย่าง จะมีตัวอย่างหน้าตาให้หมด
3) การใส่เล่ม ก็จะมีตัวอย่าง

ไม่ต้องให้คาดเดา ดีไม่ดี วัดกันที่ผลงานล้วน ๆ เลย
ไม่ต้องห่วงเรื่องฟอแมท เรื่องความผิดพลาดจากการจัดเรียง ให้รายละเอียดหน้าต่อหน้า ถ้าผิดก็หักคะแนนเหอะ

ถ้าเราให้ใครเอาอะไรมาส่งเรา เรายึดตามนี้แน่นอน

ใส่ความเห็น

