ใครเครียด อยากหัวเราะ เชิญเพจนี้ค่ะ

ต้องบอกก่อนว่า แอมเป็นคนคิดมาก
เครียดประจำ ทำให้หน้าบูดบึ้ง ท้องผูก

ถ้าอยากกลับมาสดใส ต้องขำ

ซึ่งจะหาใครทำให้ขำได้ คนเขาไม่ได้ว่างมาเป็นตลกให้เราชม

ก็เลยไปเจอเพจนี้

ดูเถอะค่ะ ขำหนักมาก ๆ

image

image

image

ไม่รู้คนอื่นเป็นเหมือนเราไหม เราเจอรูปจากเพจนี้ทีไร เราจะขำเป็นบ้าไปเลย คือแบบ มันตลกอ่ะ ชอบ ถึงเราจะตัดต่อไม่ค่อยจะเป็น ไม่คิดจะทำ ขี้เกียจ แต่เราก็ชอบดู สัมผัสได้ว่าคนที่ตัดต่อลงเม้นต์ของเพจนี้ มีพลังอำนาจความฮาบ้าบ้าบอบอบางอย่างซ่อนอยู่แทบทุกคน

image

ใส่ความเห็น

