พูดน้อย ๆ แล้วจะมีความสุขเยอะขึ้น

เราเสียใจ

วันนี้แบบร้องไห้เลย

ถ้าย้อนเวลาได้ จะไม่พูดเลย

เสียใจมาก ๆ 

เป็นสิ่งที่เราคาดหวังมานานมาก

พอเราเอาไปพูด 

มันเลื่อน 

มันเลื่อนไปอีกนาน 

เรารู้สึกผิด ผิดที่ปากมาก

เมื่อย้อนเวลาไม่ได้

เราก็ต้องทำใจ

แต่ถึงพูดไม่ได้อีก เราก็คงไม่เปลี่ยนใจ

ถ้าเราไม่เปลี่ยนใจ

เราเหนื่อยอ่ะ

บางเรื่อง น่ากลัวกว่าที่คิดจริง ๆ 

ถึงจะนานแค่ไหน ก็จะรอ 

คงไม่พูดอีกแล้ว

ถ้าปากจะขอโทษได้ คงขอโทษทั้งชีวิต 

คงหยุดปากมาก ปากหมา ปากไว วันนี้เสียใจจริง ๆ คงจะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่ร้องไห้ เสียดายกับสิ่งที่พูดออกไป

ไม่ใช่อกหักรักคุดตุ๊ดเมิน 

เราเสียใจจริง ๆ ที่ทำให้ตัวเองต้องผิดหวัง จากคำพูดของตัวเอง

ขอโทษความหวังของเรา แต่เราจะไม่หมดหวัง จะสู้ จะไม่ท้อ เราจะสู้ต่อไป อย่างเงียบ ๆ

ใส่ความเห็น

