ฟังมสธ 13311 ขอเขียนถึงกระเป๋าถือไปด้วย

เวลาฟัง มันจะทำงานที่ไม่ต้องใช้สมองได้ ใช้สไปนอลคอร์ด (ไขสันหลัง) เขียน 555 อ่านให้จบนะคะ แล้วจะรู้เหตุผลในสิ่งที่เราทำ (ที่หลายคนมองว่าเราบ้าหอบฟางก็มี)

แช่งก่อนนะคะ ใครจะมาปล้นเราหรือลงมือปล้นเรา เราขอแช่งหนักที่สุดเท่าที่จะหนักได้นะคะ (แช่งแล้ว ไม่เขียนลงไปรบกวนสายตาคนดีที่มาอ่าน) ที่เราเขียนเพราะอยากให้ท่านมาเป็นพวกกระเป๋าโดราเอม่อนเหมือนเรา เรากำลังเผยแพร่ลัทธิของเรา ลัทธิ “เตรียมให้พร้อม จะได้ไม่ต้องไปเบียดเบียนคนอื่น ไม่ไปเป็นภาระของคนอื่น ช่วยคนอื่นเท่าที่พอทำได้” 

แต่คนอ่านไม่ควรจงใจมาเป็นภาระเรานะคะ 

*คนที่ยืมของเรา ถ้าของที่เราให้เปล่าได้ เช่น เข็มกลัด ทิชชู เราไม่ว่าเลยนะคะ เราถือว่าเราทำทาน (ถ้าขอมาก ๆ เข้าก็หน้าด้านแล้วค่ะ ถ้าเราด่า คุณไม่มีสิทธิ์โกรธนะ เพราะคุณหน้าด้าน) 

คนที่ขอยืมที่ชาร์จ ภาระเรานะคะ ถ้าไม่คิดว่าอาจจะต้องพึ่งพากันอีก เราไม่ให้นะคะ และของที่ราคาเกินร้อยในกระเป๋าเรา เราไม่ให้คุณเอาไปแน่นอนค่ะ แช่งนะคะ พวกเบียดเบียน พกเองสิวะ เคยให้ชาร์จ คือ โทรศัพท์ต้องมาอยู่กับเรา เราดูแลให้ (ไม่เคยเสือก) เราห่วงกลัวเราไม่ได้เพาเวอร์แบงค์คืน และไฟเรา เดี๋ยวเราไม่มีใช้

คนมีโทรศัพท์ ควรพกเพาเวอร์แบงค์ อย่าไปยืมเอาข้างหน้า คนอื่นเขาพกมาใช้เขาเองค่ะ

อ่ะเดิมเราพกใบใหญ่

  
เราชอบกระเป๋าแบบนี้ สกปรกแล้วเช็ดได้ ช่องเยอะ ๆ แต่หนักมาก เกินสองโล ทว่ามันอบอุ่น มีทุกอย่างที่เราพร้อมปฏิบัติงาน

 

 

ของทั้งหมด ได้แก่ กระเป๋าตังค์สองใบ (เน้นบัตรใบ เหรียญใบ) กระดาษจดลายม่อน เครื่องเขียน ปากกาน้ำเงิน ยางลบ ดินสอ ปากกา ไวท์บอร์ด คัตเตอร์ ไม้เซลฟี่ ขาตั้งเล็กใส่ถุงผ้า เพาเวอร์แบงค์ สายชาร์จสองแบบ มือถือสามเครื่อง (เอสสี่ซูมใช้ถ่ายรูป ขาตั้งกับไม้เซลฟี่เพื่อเอสสี่ซูม) ผ้าเช็ดเลนส์ หูฟังสองอันพร้อมอแดปเตอร์ในถุงสีชมพู (เผื่อร้องเพลง smule เคยได้ใช้หนสองหน) ทิชชู ผ้าอนามัย (ส่วนใหญ่เด็กขอ ติดไปเฉย ๆ เมนส์เรามักมาตอนนอน พกมาเอาบุญ) พลาสเตอร์ปิดแผล2แบบ (ส่วนใหญ่เด็กขอ เอาบุญ บางครั้งเวลาคนขออะไร แล้วไม่มีก็จดจำไว้ เอามาพก เอาบุญ แต่ถ้าขอมากไปก็หมด ขี้เกียจซื้อหรือมองว่าเป็นภาระ ก็จะไม่มีอีก ใครเห็นใจซื้อมาให้เราพกได้ ชวนกันทำบุญ เอาบุญ) สายวัดตัว ลูกแมกซ์ (คือเหมือนมีว่าจะใช้ แต่ลูกหมด เลยฝังใจ) กิ๊บดำหนังยางในถุงซิปล็อค ไฟแช๊ก (เราชอบไหว้พระ ไหว้ศาล) แฟลชไดรฟ์ กรณีจำเป็นไม่มีเน็ตสำหรับถ่ายโอนข้อมูล (ไม่มีวันให้คนอื่นยืมแน่นอน อย่ามาขอยืม เราด่าแบบไฟลุกแน่ เกลียดเวลาติดไวรัส) พิมเสนน้ำ วิตามินซี (กินเล่นแก้หวัด)
แทบเลตไอโมบาย จะพังแหล่ไม่พังแหล่ ที่ขอบรูป คือฟังไฟล์เสียงอยู่ ขอบคุณมากที่ยังไม่พัง ซื้อมาสามสีปีได้แล้วมั้ง จะให้แม่เล่นไลน์ แต่สเปคเครื่องต่ำมาก แทบจะเจ๊งตลอดเวลา เอามาใส่ไฟล์ฟังได้นี่เป็นบุญมาก ๆ 

  

ตอนหลังแบบสองโลทุกวัน หลังแด้ 

เลยเปลี่ยนกระเป๋า
  

วันที่ใส่เสื้อซาฟารี ^^^^^
  

วันที่ไม่ใส่เสื้อซาฟารี มือถือต้องมาอยู่ในเป๋า เราจะไม่มีทางเอาเอสสี่ซูมไป *หลัง ๆ ถ้าไม่มีงานอะไรต้องถ่ายรูป เราก็ไม่เอาเอสสี่ซูมไปแล้ว เราหนัก 555
  

เครื่องเขียนลดลง ของเหลือแค่นี้ เอสสี่ซูมก็ไม่พกถ้าไม่มีงาน
  

ในกระเป๋าเหรียญจะมี เข็มกลัด นามบัตร กระดาษจด เราจำได้เลย นานมาแล้วมีผู้ชายหล่อ ๆ คนนึง มายืนขอกระดาษจดจากเรา ทั้งที่วันนั้นเราไม่มีกระดาษ บอกเขาไปว่าไม่มี เขาไม่ยอมไป บอกว่ากระดาษอะไรก็ได้ เราเลยต้องให้บิลใบเล็ก ๆ ไป นั่นทำเราฝังใจมาก ๆ (เรารู้จัก แซวเฉย ๆ ช่วยอะไรได้ก็อยากช่วยจ้า รู้สึกติดค้างอะไรเค้า ช่วยอะไรได้ก็ยินดี แต่ช่วยไม่ได้ก็ไม่ช่วยนะ 555) เลยต้องพกกระดาษจด กระดาษหมดแจกนามบัตร ให้จด อ่อยอีก  555 ตลกละ ดีกว่าไม่มีจดล่ะวะ นามบัตรไว้แจกผู้ปกครอง

ประมาณนี้ 

อยากให้ทุกคนพร้อมลุย

*หลายอย่างอาจพอให้ยืมได้ แต่ถ้าเป็นไปได้ อยากให้พกเอง จะได้พร้อมทุกสถานการณ์ 

เราพกเพราะเรากลัวต้องใช้ แล้วเคยเจอว่าไม่มีใครให้ยืม (เขาไม่มี เขาไม่ให้) โลกของเราผ่านความรันทดมาเยอะนะ เห็นเราใจดี เพราะเราเจอคนใจร้าย คนเอาเปรียบ คนเห็นแก่ตัวมาเยอะมาก (ตอนเรียนมัธยม เราโดนจับแยกไปเรียนคนเดียวบ่อยมาก พวกวิชาเลือก คนอื่นเขาไม่มีน้ำใจให้คนมาคนเดียวโดด ๆ แบบเรา เสียใจ แค่เล่าก็อยากร้องไห้ 555 เราเลยต้องเป็นกระเป๋าโดราเอม่อน เพื่อจะได้ไม่ต้องไปรบกวนคนอื่น) ลองขอได้ แต่ถ้าเราไม่ให้ อย่ามาด่าเรา เพราะคุณน่ะกำลังเบียดเบียนเรา รู้เอาไว้ด้วยค่ะ
ฟังใหม่ทั้งไฟล์เหอะ เขียนบล็อกต้องใช้สมอง ไม่ใช่ใช้แต่ไขสันหลัง ฟังไม่รู้เรื่องเลย 555

ใส่ความเห็น

