เราอยากดูน่ารำคาญในสายตาของพวกเผือก

มีคนเผือกโซเชียลเรา เราอยากให้มันรำคาญ ก็เลยแชร์แต่สิ่งป่วย ๆ เห็นแล้วไม่น่าไลค์

เราตั้งใจ

แต่ว่าจะเลิกแชร์ของเฟซส่วนตัวแล้ว กำลังคิดจะปิดที่โพสต์โปรโมตร้านส้มตำให้เพื่อนสนิท (จุ๊บ ร้านน้องจ๊อบน้องชายจุ๊บ) 
เราควรเอาเวลาไปทำงานหาเงินเพิ่ม 
เออ เราไม่ชอบไอ้พวกที่ชอบแซวจับคู่ (คนนั้นฝากความคิดถึงไรงี้) เฮ้ย แม่งน่ารำคาญ

ตอบว่ากูชอบผู้หญิง ก็ยังไม่เลิกแซว

บอกกูชอบตุ๊ด ก็ทำล้อเลียนตุ๊ด (คือขำน่ะ กลบเกลื่อน จริง ๆ อยากจะเทศน์)

อย่ามาจับคู่

เรามีคนที่เราชอบอยู่หลายคน ซึ่งเก่งทุกคน แบบสูงส่งมาก เรามีความสุขที่เห็นเขาสูงส่งแบบนั้น ไม่เคยคิดจะทำให้เขาระคายใจ ไม่สบายใจ ชีวิตใครชีวิตมัน

อย่ามาแซวทำให้เราโมโห 

ต่อไปคงจะนิ่ง ๆ ซึ่งความนิ่งของเรา จะน่ากลัวมาก (เดี๋ยวจะมาหาว่ากูด่าด้วยสายตาอีก) ไม่เสวนาอะไรด้วยทั้งนั้น
ถ้าใครเล่นได้ เราจะแสดงออกว่าโอเค และไม่พูดอะไร แต่คุยด้วยปกติ

ถ้าเราบอกว่า อย่าแซว แปลว่า พอได้แล้ว โต ๆ กันแล้ว อย่าให้กูด่า

ใส่ความเห็น

