มีความทุกอย่าง ยกเว้นความสุข คิดถึงบ้านใจ

ไม่รู้อยู่ไหนเหมือนกัน

ตอนนี้ชอบแวะกลับไปดูรูปเก่า ๆ

ชั้นเคยเป็นงั้น เป็นงี้ด้วยเหรอ ไรงี้

(ภาพคือเจ๊กิตแต่งลงไอจี วันแรก ๆ เลยที่แอนดรอยด์เพิ่งใช้งานไอจีได้ คนถ่ายคือพี่สาวเรา เจ๊กิตขอรูปไปลองใส่ไอจี นางไม่อยากลงรูปตัวเอง 555 มันเป็นภาพในยุคที่เรายังรักสวยรักงาม ในขณะที่ทุกวันนี้ เฮ้อ เราอยากแต่ตามหาความสุขทางใจ ไม่ใช่ความรักอย่างเดียวนะ มีหลายสิ่งเลย)

เคยรักอ้วนหมู (ก็ยังรักแบบ ก็นะ คนที่อยากดีต่อกัน ไม่ได้หวังอะไร)

อ้วนหมูไม่รัก (หรือมีเหตุผลอะไรก็แล้วแต่) หลังจากเราห่างกันไป

เราไปแอบรักเจ๊กิต ผ่านมาสักพัก ก็รู้ว่า เจ๊ก็อยากมีผัว เจ๊เขาเป็นเกย์ควีน

แอบรักคนนึง มีคนบอกว่าเขาเป็นเนื้อคู่แต่ชาติปางก่อน ฝังใจมาก มาหลายปี ทำไปทำมา เขากำลังจะแต่งงานกับคนอื่น ไม่สนใจแล้ว เนื้อคู่คงไม่ทำให้รู้สึกแบบนี้ เขาไปดีกันแล้ว ยินดี

สุดท้ายก็อยากยึดตัวเองกับพี่อ้วนหมู (ความทรงจำที่ก็ดูว่าจะมีแต่สิ่งดี ๆ)

ทั้งที่โพสต์ด่าเขาไปครึ่งบล็อก (เยอะมาก)

ขอโทษด้วยแล้วกันค่ะ (ถ้าพี่ยังรับรู้ถึงความคิดของหนูได้) ถึงไม่ผิดก็อยากขอโทษที่ยังระลึกถึง แม้จะโพสต์ด่านั่นนี่

หนูแค่อยากได้ที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ (ที่ก็เป็นไปไม่ได้ แต่อยากขอ) ซึ่งไม่ว่าจะค้นหายังไง ก็พบว่ามีแค่พี่อ้วนหมูแหละค่ะที่ไม่เคยทำให้หนูผิดหวัง หนูรู้สึกผิดหวังเพราะหนูมโนเอง ขอยืมอดีตของหนูกลับมาเยียวยาความรู้สึกปัจจุบันของหนู เพลงที่พี่แปลส่งมาให้(หนูและคนอื่น)อ่านและฟัง จะด้วยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ มันมีค่าทางใจหนูมาก ๆ

หลายครั้งหนูฟังแต่เพลง Turn back the clock ตามนั้นค่ะ มันฟังแล้วมีความสุขมากเลยนะคะ

ไม่มีอะไรค่ะ หนูจะอดทนและเข้มแข็งค่ะ ยังระลึกถึงเรื่อย ๆ เดี๋ยวหนูเหนื่อยก็พักค่ะ ขอบคุณที่เคยส่งสิ่งดี ๆ มาให้ และไม่มีสิ่งไม่ดีเลย ขอบคุณค่ะ หนูคิดว่าหนูเข้าใจชีวิตมากขึ้นแล้ว 

ใส่ความเห็น

