ลาเพจ

ไปแถมศัพท์ให้ที่เพจ
ภาษาไทย ครูให้ตก 6 คนนะ (จาก 5 ห้อง) นอกนั้นผ่าน จำได้นะว่า เกรด 1 ของครู ไม่ได้แปลว่าหนูเก่ง ถ้าหนูเก่ง หนูต้องได้ 4 

ครูไม่ติด ร ให้ใครนะ บันทึกรักการอ่าน ไม่ส่ง ก็ไม่ติด ร ถ้าหนูทำหาย เทอมหน้า หนูจะลำบาก บอกได้แค่นี้ ใครยังมี เทอมหน้าหนูจะสบาย เรื่องการยืมหนังสือ 
ไว้จะประกาศอย่างเป็นทางการภายหลัง
เกรดจากครู เป็นสิ่งที่ชี้ว่าหนูใส่ใจการเรียน มากน้อยแค่ไหน
เกรด4 ใส่ใจมากส่งงานครบ อ่านหนังสือมาสอบ
เกรด 3 ลืมส่งงานใช่ไหม ไม่ทำงานมาส่งใช่ไหม ปลายภาคตกใช่ไหม
เกรด 2 ลืมส่งงานไหม มีสามสี่งาน ทำไมไม่ส่งให้ครบ ครูทวงงานมานานแค่ไหน
เกรด 1 หนูยังตั้งใจเรียนในคาบพอให้ครูเพิ่มคะแนนเข้าเรียน และสอบพอได้ เพียงแต่หนูไม่ส่งงานเลย ทั้งที่งานเหล่านี้ ครูสั่งตั้งแต่เปิดเทอม
เกรด 0 เรียนก็ไม่เรียน (โดด) บอกให้ทำงานส่งก็ไม่ทำ สอบก็ตก ถ้าเป็นแบบนี้ ไม่ไหวนะลูก เสียดายเงินค่าเทอม พ่อแม่ผู้ปกครองลำบากหาเงินมาให้เรียน ตอบแทนท่านได้แค่เอา 0 ไปฝาก มันสมควรแล้วหรือ คิดดูนะ
พ้นจากครูไป ครูก็คงไม่ได้อัพเดจเพจนี้แล้ว ครูจะไปสร้างเพจสอบคอม (กลับหมวด) แต่อยากให้หนู รักการอ่าน อ่านให้คล่อง เขียนให้ได้ เช็คกับกูเกิ้ล กับเว็บไซต์ราชบัณฑิต ทำให้ดี เพราะไม่มีครูคนไหนจะดีที่สุดสำหรับนักเรียนทุกคน แต่ตัวนักเรียนเองสามารถพยายามหาความรู้ให้มากที่สุดได้ ถ้าตั้งใจมากพอ
ถามตัวเองเสมอ ๆ นะลูก ว่า ทุกวันนี้ เราตั้งใจเรียนแล้วหรือยัง (ถ้ายังมีเวลาแชต อัดคลิปเต้นสายย่อหายอดไลค์ ถล่มไลค์ ไลค์มาไลค์กลับ ฟอลมาฟอลกลับ เล่นเกม โพสต์ด่าคนที่เกลียด ยกพวกตบ นัดกระทืบคู่อริ ฯลฯ แปลว่า ยังตั้งใจเรียนไม่พอลูก เลิกซะ) 

วิชาอื่นครูไม่รู้ แต่ถ้าหนูไม่เก่ง ไม่พยายามฝึกภาษาพ่อภาษาแม่ หนูลำบากแน่นอน 
รักและเป็นห่วงลูกศิษย์เสมอ 

ท่องทั้งศัพท์ไทยและศัพท์อังกฤษ แถมอังกฤษให้ เจอมา

เวลาอบรม อยากให้เขาหาแบบนี้มาให้ ไม่ใช่ให้สนทนา


เข้าตรง https://www.facebook.com/media/set/?set=a.1836587336569946.1073741909.1763423830552964&type=3
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.107367599674407.1073741830.100012035011086&type=3

ใส่ความเห็น

