ต่อจากโพสต์ที่แล้ว แฟนฉัน 

เหมือนพ่อแม่เราจะสัมผัสได้ว่าเรามีแฟน

แม่คงจากโทรศัพท์ กับ แชต บ่อยเกิน

ป๋าจากเฟซ เพราะแฟนเราเม้นต์เฟซ

ป.ล. อย่าว่าแรงที่เรียกแฟน เพราะเขาบอกเราเองว่า เขาขอเป็นแฟนคลับ 

เราว่าคำว่าแฟน ไม่แรงหรอก น่ารักดีด้วย เป็นการระบุเลยว่า คนนี้มาแบบพิเศษกว่าคนอื่น หมายตาไว้ที่คนนี้ 
(ไม่ใช่แบบบางคนที่เรียกบางคนที่สนิทแนบแน่นว่าเพื่อน แต่จริง ๆ แล้วเป็นผัว 555) คนเราการกระทำ สำคัญกว่าคำพูด

แต่พูดให้มันดี ๆ ก็ดี เรานี่ปากหมา 555

แฟนเราเขาชอบคนพูดเพราะ เขาก็พูดจาโอเคนะ สุภาพ ระวังคำพูดอยู่ 

แต่ที่มีกลัวคือ

1) ไกลกัน แต่ช่างเถอะ ถ้าจะรักกัน รักที่ความรู้สึกรักก็ได้ เป็นแรงบันดาลใจ

2) พี่ณี พี่ที่ทำงานเก่า เคยมีผัวเด็ก พอมีลูก ผัวทิ้งอ่ะ สงสารแกมากเลย แกกับผัวห่างกันหลายปีอยู่ แต่เราจำไม่ไม่ได้ว่ากี่ปี คือตอนนั้นพี่ณี 35 เรา 24 เหมือนผัวแกจะอายุเท่าเราตอนนั้น คือห่างกัน 9 ปี (ผัวแกไปติดเมียน้อยเด็ก ๆ เอาะ ๆ เฮ้อ ก็ทำไงได้ ตามวัย) เราทักเรื่องอายุแล้ว แต่แฟนเราบอกว่า ไม่แก่ คือมีข้อกำหนดกันอยู่ หึหึ เจ้าชู้นะ เจอแน่

3) แฟนเพื่อน เป็นวิศวกรไฟฟ้า แต่นั่นแก่ มีเมียมีลูกแล้ว มาหลอกเพื่อนเรา เลวมาก ๆ เราเล่าให้แฟนเราฟังแล้ว ตัดจู๋แน่ โคตรเหี้ย อีเมียหลวงก็โง่ ไม่ตัดจู๋ผัวตัวเอง มาด่ามาประจานเพื่อนเรา ทั้งที่เพื่อนเราโดนผัวมันหลอก เลวมากอ่ะ

เอาเหอะ เราก็มีสิทธิกลัว

แต่ ณ เวลานี้ เราจะพยายามทำงาน ทำบุญ ทำชีวิตให้ดี อะไรจะเกิด ก็ต้องเกิด อย่างน้อยได้แฟนคนนี้มา ก็รู้สึกว่า คนที่มองเห็นอะไรบางอย่างในตัวเรา (เขาชอบของแปลก) ก็ยังมี

ไม่ว่ายังไง เราบอกเขาแล้ว ว่าไม่ว่าเราคบใคร เราจะทำให้เป็นช่วงเวลาที่ดี ที่ได้ทำสิ่งดี ๆ ร่วมกัน ทุกอย่างจะโอเค ไม่ว่าสุดท้ายจะเป็นไงก็ตาม :-D 

เรียนรู้ไปด้วยกัน

จินตนาการว่ากำลังร้องเพลงที่ว่าง ของ พอส

ใส่ความเห็น

