ก็ยังแฟนฉัน หลังจากนี้จะไม่รีวิวคุณแฟนละ รอดูไปละกันว่าจะแต่งหรือจะยังไง อีกนาน 555

เราก็เป็นแฟนกันในการเรียกขาน

แต่ถามว่าพร้อมตั้งสถานะเฟซไหม ถามว่า เราเป็นคนอวดแฟนเหรอ เออ อยากเป็นนะ แต่กลัวสมมติแฟนรำคาญ เดี๋ยวจะเลิก ซวยอีก 555

เมื่อวานเรามีดราม่ากันใหญ่

อุบลบ้านเขาฝนตกหนักไง แล้วระหว่างนั้นก็มีคอลกัน ฟ้าฝ่า

คุณแฟนส่งเพลงให้ฟัง แล้วดันดราม่ามาว่า ถ้าตัวเขาเงียบหายไป แปลว่า เขาตาย

แต่ละเพลงที่ส่งมา ปราสาททรายงี้ กุมภาพันธ์งี้ (มีเพลงซึ้งด้วย คือส่งมาเกือบ10เพลง)

เราฟังไปนั่งร้องไห้ไป คือก็นะ อยู่ดีไม่ว่าดี มาพูดว่าตาย 

การเจริญมรณสติ ก็ดี แต่ ณ เวลานี้ (นั้น) คุยกับแฟนอ่า มาตงมาตายไร งง

ยอมรับ ร้องไห้หนักมาก 

เพราะเรามีความจะเล่า 

คนที่เคยทักเรา เรื่องเนื้อคู่ เคยบอกว่า เนื้อคู่เราคือคนที่อยู่ใกล้เราแหละ แต่นะ มันไม่เคยชอบเรา (เราวางละ ไม่ชอบละ ไม่เชื่อละ พอเหอะ จะไปทำบุญอธิษฐาน จบกันไป ชาติไหนก็อย่าเกี่ยวกันเลย) คนทักบอกว่า เราต้องแต่งกับอีกคนก่อน แล้วคนที่เราแต่งก่อน ก็จะตาย แล้วเราถึงจะได้คู่กับเนื้อคู่

เหรอ ฉันต้องเป็น ผญ กิน ผ เหรอ 

เรศ

ทำบุญตัดกันชาติที่แล้วชาตินี้ได้ที่ไหน

ตอนนั้นพูดกับคนทายว่า อ้าว งั้นขอรอแต่งกับเนื้อคู่คนเดียวเลยได้ไหม ไม่อยากให้ใครตาย เหมือนคนทายบอกว่าไม่ได้ (ก็เลยพูดพล่อย ๆ ไปว่า มาเลย แต่งเลย ตายเลย จะได้ไปแต่งกับเนื้อคู่เลย รู้สึกปากพล่อย ตบปากตัวเองละ ตอนนี้เลย เจ็บ ไม่ต้องมีใครตายทั้งนั้น ถ้ามี ชั้นตายเอง พลีชีพปกป้องคนที่เรารัก คือ พ่อแม่ พี่ และก็แฟน ทุกคนน่ารักและมีประโยชน์กับโลกมากกว่าตัวศรีเยอะ เลย ) สติ จะทำให้เรารอดปลอดภัย มีสตินิสนะศรี 

นี่ก็กะจะไม่แต่งกับใคร ไม่รักใคร ไม่อยากให้ใครตาย

แต่พอดี สิ่งที่คนทาย ทายไว้ หลายอย่างเริ่มไม่เป็นจริง

แถมคนทายยืมตังและไม่คืน พูดอย่างทำอย่าง อ้างไปเรื่อย ราวกับเป็นเจ้ากรรมนายเวรชีวิตเรา เลยขอไม่เชื่อ แต่ไม่ได้ลบหลู่นะ แค่ไม่เชื่อ

พอดีคุณแฟนมาจีบ ถูกชะตาคุณแฟน รัก อย่างที่บอกไปแล้ว เมื่อวานบอกคุณแฟนเลยว่ารัก รักมาก ต่อให้คุณแฟนค้นพบแล้วว่าเราไม่ใช่สเปกเขา เราก็จะยังบอกเขาว่าเรารักเขา (บอกหนิ ไม่ได้ไปเป็นเมียสักหน่อย บอกรักเพราะอยากให้เขารู้ว่า โลกนี้มีอีกคนนึงที่รักเขาด้วยใจจริง) เพราะเขาคืออุดมคติของเรา เราสองคนมีปมในชีวิตบางอย่างที่รู้สึกว่ามันทำให้เราเข้าใจกัน ทั้งที่เพิ่งรู้จักกันจริง ๆ จัง ๆ ไม่นานเลย

เมื่อวานเลยขอ ไม่ให้พูดว่าตาย เพราะก็เล่าที่คนทักให้เขาฟัง แต่แฟนเราไม่เชื่อดวงมากมาย แต่บอกว่า ตอนหมอลักษณ์ทักราศีกันย์ งานหนักรักพัง ก็ตรงมาแล้ว เขา เลิกกับแฟนเก่า ตอน มกราคม 

เราก็บอกว่า ดีแล้วไง ไม่งั้นคงไม่ได้มาคบเรา

คนเรา เจอกันด้วยวาสนา จากกันเพราะโชคชะตา กลับมาเพราะพรหมลิขิต (จำน่าจะไม่ผิด) แก่ขนาดนี้ เราคงไม่หวังว่าจะเจอผู้ชายบริสุทธิ์ผุดผ่องเป็นยองใย เรารู้แค่ว่าถ้าคิดดีทำดี คงมีสิ่งดี ๆ กลับมาให้ชื่นใจ ทุกคนล้วนมีอดีต มากน้อยแล้วแต่เหอะ ขอแค่ทำปัจจุบันให้ดี 

เคยอยากเซตโคลสเฟรนด์คุณแฟน ดูว่า ตามไลค์สาวอื่นป่าว (มันยังตั้งได้ป่าววะ) แต่มาคิด จะคิดมากทำไม เครียดไปก็ไม่มีอะไรดี 

ถ้าเขาเกิดมาเพื่อเรา เขาจะเลือกที่จะอยู่กับเรา เราสองคนจะไม่ทำร้ายใจกัน เพราะเรารักกันมากเพียงพอที่จะรู้ว่าอะไรดีต่อความรักของเรา 

แต่ถ้าไม่ใช่ ก็มองในแง่ดีว่า เออ เผื่อตรงคำทำนาย เขาจะได้ไม่ต้องมาตายเพียงเพราะมาเป็นแฟนเรา เหอะ? คนทาย คืนตังป้าด้วย ทายไรก็ไม่รู้ เซ็ง

แต่นะ ก็ได้คุยกับคุณแฟน (เมื่อคืนอ้อนซะนอนดึก คุณแฟนเลยเหมือนจะป่วย เห็นบอกจะนอน แต่คุณเธอยังออน มองในแง่ดีเลย เธอคงรับออเด้อ ทำงานเสริมด้วยไง รู้อยู่ แฟนเรา เป็นช่างไฟ เป็นช่างก่อสร้าง เป็นแม่งทุกอย่าง😀 เราชอบ เป็นเหอะ สารพัดช่างของศรี) 

ไม่ได้ว่าตัวเองเชื่อคนง่าย หรือโง่ หรือมาคนอวดแฟน ไรนะ

แค่จะบอกว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรต่อไป ก็มั่นใจเถอะ ว่าเราโอเคกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว 

ช่างไฟฟ้าต้องต่อสู้กับไฟทุกวัน (รณรงค์นะคะ ดูแลฟืนไฟค่ะ สงสารแฟนหนูบ้างค่ะ 555 เห้ย เข้าใจหัวอกช่างไฟก็ตอนนี้ ถ้ามีแฟนเป็นช่างประปา คงเข้าใจหัวอกช่างประปา อะไรก็ว่าไปนู่น) ก็ดูแลตัวเองดี ๆ ละกัน 

เล่าเหอะ วันแรกที่เขาจีบเรา เขาบอกเลยนะ ว่า เขาไม่รู้ว่า เขาจะมีลูกได้ไหม เขาจะเป็นหมันไหม เพราะเขาถูกไฟดูดบ่อย (เรานี่ เอ่อ น้องค่ะ พี่ยังไม่แต่งงานกับน้องเลย รีบเกิ้น แต่ไม่ได้บอกไปนะ) แต่มาวันนี้บอกเลย ลูก ไม่มีก็ไม่เป็นไรหรอก เราดูแลโลก ดำรงเผ่าพันธุ์มนุษย์ทางอื่นได้ แต่อย่างน้อยเราขอให้โลกนี้ยังมีเธออยู่กับฉันต่อไปแล้วกัน ดูแลตัวเองดี ๆ นะนายช่างใหญ่ 

ไม่กลัวไปติดสาว ติดไรหรอก ถ้าเลือกสาว คงไม่เลือกป้า มีสาวให้เลือกเยอะแยะ ถ้าสุดท้ายเลือกป้า ก็อยู่กับป้านะ อย่าทำงานหักโหม เปิดเทอมป้าอาจจะงานหนัก ป้าอาจจะขี้วีน (แบบเจอพวกนิสัยไม่ดี บ้าอำนาจวีนใส่) ((แฟนเราเขาพอรู้ว่าเราร้ายเราเคยเล่า)) ป้าอาจจะร้องไห้ อาจ มีเวลาอ้อนน้อยลง แต่ก็ขอให้มั่นใจ ว่าป้าจะไม่มองเห็นใคร หล่อกว่าแฟนของป้าแน่นอน ขอให้สบายใจได้เลย

เมื่อโลกนี้ มีความรักที่งดงามของหลายคู่

ของพ่อหลวง ลูกอิ่มใจมาก ที่โลกนี้มีคู่รักอย่างพระองค์ เป็นความรักที่รักเดียว มั่นคง อบอุ่น เป็นแบบอย่างที่งดงาม 

มีอีกหลายคู่ทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก ทุกท่านสร้างความรักที่งดงามได้ 

และเราก็กำลังพยายามสร้างให้ดีที่สุด 

เพราะแอมเชื่อมั่นในตัวแฟนแอมนะ รู้ดิแอมเข้มแข็งเด็ดเดี่ยวมากมายขนาดไหน (ที่ดูเหยาะแหยะนี่อ้อนล้วน ๆ แต่ที่ดูพูดมั่ว ๆ นั่นแอมโง่จริง 555)

จะไม่รีวิวแฟนละ กลัวคุณแฟนจะฮัชเช่ยทั้งวี่ทั้งวัน 

เราจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด และถ้าเราเกิดมาคู่กัน วันนั้นจะมาถึงเอง

http://www.smule.com/p/403184888_722748709

เพราะ แต่เสียงแหลมไปหน่อย เหมือนร้องแบบรีบ ๆ – คุณแฟนกล่าว หลังจากศรีไปคาดคั้นมาว่า “เพราะไหมตะเอง” แฟนศรีแอมเป็นคนพูดตรงเกิ๊น 555555

จะตั้งใจเคลียร์งานทำงาน จัดการชีวิตค่ะที่รัก จะได้ไม่หาว่าว่างเกิ้น กร๊ากกกก สู้ ๆ เราจะสู้ไปด้วยกัน 

ใส่ความเห็น

