แฟนบ่นว่าอาบน้ำนาน 555

เราก็จะนอยด์เอง เพราะแฟนนอนไว หลับไวมาก { แต่ชอบตื่นมาเที่ยงคืน ในวันที่เรายังออน แบบเหมือนรู้เลยอ่ะ ถ้าเรายังออน นางจะโทรมาบอกให้ไปนอนเลย (โทรมาไล่ไปนอน) น่ารักมากอ่ะ คือแบบเฮ้ย เหมือนหลุดมาจากการตั้งความปรารถนาของเรา รักมาก อบอุ่น คนอ่านอ้วก แต่เรารู้สึกว่าแบบ เฮ้ย ตกลงแฟน เด็กกว่าด้วย แต่เหมือนพ่อเลยว่ะ ได้ใจมาก เพราะจริง ๆ เราชอบคนแก่กว่า แต่เขามาขอคบ ตอนแรก ติดตรงเด็ก จนคุยถึงรู้ว่าความคิดผู้ใหญ่ เลยตกลงคบ }

แล้วพอแฟนนอนแล้ว เราจะอดวีดิโอคอล (ก็คิดถึง) ทำไงได้ รักระยะไกล แต่ไม่เปลี่ยนอ่ะ หายาก สุด ๆ เลยอ่ะ จะรอ ยังไงก็จะรอ

เลยฝึกอาบน้ำเร็ว

555 ปกติเราอาบน้ำไม่เคยต่ำกว่าครึ่งชม. แต่เวลาไปค่าย เช่น ค่ายลูกเสือ จะสระผม อาบน้ำ ล้างหน้า แปรงฟัน ได้ในเวลา 15 นาที

เลยเอามาใช้ที่บ้านด้วย แต่จะค่อนข้างหนาว

1) ทำให้ตัวเปียกทั้งตัว ราดน้ำ เปิดฝักบัว อะไรก็ว่าไป

2) เอาเฮดทูโท ใส่มือ ขยี้ผม ล้างหน้า แล้วรีบล้างหน้า (กันหน้าแหก) แล้วก็ถูตัว ถู ๆ ๆ ๆ ๆ ขวดเดียว คือใช้ทั้งตัว ว่างั้น ถ้าใช้แปรงฟันได้ คงใช้แล้ว 555

3) แปรงฟันให้สะอาด ไหมขัดฟัน (เราฟันห่าง มีผักติด) แปรงฟันเสร็จประมาณ 3-5นาที
4) เอาน้ำล้างตั้งแต่หัวจรดเท้า 

*ถ้าไม่สระผม 10 นาที เอาอยู่

ถ้าสระผม จะ 15 นาที

เมื่อวานมีล้างจานข้าว 2 จาน กับช้อน ด้วย 555 (ในห้องน้ำมีสกอตไบร น้ำยาล้างจาน เราใส่ไว้เอง) 

ในห้องน้ำมีนาฬิกาที่ตั้งเร็วกว่าเวลาจริง 20 นาที

เราก็บอกไม่ถูก แต่เราชอบนะ ถ้าเท่าที่คุยกันมา แฟนเราน่ารัก เขามีระเบียบมาก เราก็หาวิธี ปรับเข้าหาเขา (เขาก็มีเรื่องที่เราไม่ชอบบ้าง แต่มันถือว่ายังเล็กน้อย ถ้าเทียบกับตัวตนเขาที่ดีต่อใจเรา) 

รักกันต้องปรับตัวเข้าหากัน

เรารักกัน

(คนอ่านจะอ้วกก็ได้ แต่ไม่สงวนวิธีอาบน้ำไว ผู้ชายไม่ชอบผู้หญิง อาบน้ำช้า แต่งตัวช้า แต่งหน้าช้า แต่ชอบผู้หญิงสวย #แฟนชั้นก็เช่นกัน เดี๋ยวจะสวยให้ดู คอยดูนะที่รัก)

ใส่ความเห็น

