ทำบุญทำทานทำดี ที่มีใบหลักฐาน จะเก็บไว้ที่นี่

ทำบุญ ทำทาน ทำดี

อยู่ในโฟลเดอร์ลิ้งค์นี่ (บริจาค ทำบุญ)

https://drive.google.com/open?id=0B2hO9G0xAp0WdU0tNlhnbXJSaVk

บอกเลย EDF เราทำมานานแล้ว ตั้งแต่อายุ 24 เคยเล่าแล้วมั้ง เราสอบบรรจุได้เลย มีหลายเหตุ แต่เรื่องนึง คือเราเชื่อเรื่องนี้ เราคิดเสมอว่า ที่เราบริจาค เพราะเราเรียนปโทไม่จบ ไหน ๆ ยังต้องอยู่ในสังคมที่คนแม่งโหดร้ายเกิน (เราไม่จบ เจอแรงเสียดทานเยอะมาก จนเคยอยากตายเลยนะ ชั้นไม่จบแล้วไปหนักหัวคนอื่นมากมายขนาดนั้นเลยเหรอ) ก็ขอให้เรามีโอกาสส่งน้อง ๆ ที่อยากเรียน แต่ไม่มีเงินเรียน ช่วยผ่านองค์กร

ไม่ต้องมาขอเงินเรานะ เราจะด่าให้

จะทำบุญตราบเท่าที่สบายใจ ถ้ามาขอ มาให้เราเป็นสายเปย์ รับรองแกเจ็บหนักแน่

ที่มาลงไม่ได้รวย แต่อยากให้รู้ว่า ที่มองเห็นว่าเราโชคดี เราไม่ได้โชคดี เราก็เชื่อในเรื่องกฎแห่งกรรม ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว

 

อ่ะ

ส่วนนี่ เกียรติบัตร

https://drive.google.com/open?id=0B2hO9G0xAp0WV3gyTUhPdWF1S1U

ทั้งหมดนี้ คือไว้ทำเล่มประเมิน เครียดว่ะ

 

ตามนี้

https://iampranitee.wordpress.com/2017/08/24/%e0%b8%9b%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b9%80%e0%b8%a1%e0%b8%b4%e0%b8%99%e0%b8%84%e0%b8%a3%e0%b8%b9%e0%b8%9c%e0%b8%b9%e0%b9%89%e0%b8%8a%e0%b9%88%e0%b8%a7%e0%b8%a2%e0%b8%84%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b9%89%e0%b8%87-2/

 

ใส่ความเห็น

