เตือนก่อนกีฬาสี (อ่านจากล่างขึ้นบน พอดีลิสต์เราตั้งไว้งี้ ของใหม่ล่าสุด อยู่บนสุด)

เตือนก่อนกีฬาสี (อ่านจากล่างขึ้นบน พอดีลิสต์เราตั้งไว้งี้ ของใหม่ล่าสุด อยู่บนสุด)

[ ] กีฬาสี เป็นอะไรที่เราไม่ชอบเลย เพราะเราไม่ชอบการแข่งขันทุกชนิด แต่เราก็อยากให้มันผ่านไปได้โดยไม่มีใครเดือดร้อน และมีความสนุก มีความสุข จากการได้กินฟรี (ปีหน้า ถ้าเรายังอยู่ เราจะพยายามหาสปอนเซอร์เรื่องน้ำ เรื่องขนมมาให้ได้ จะพยายาม)

[ ] ถ้าทำอะไรที่จ่ายเงินก้อน เกิน 1 หมื่นบาท ต้องทำใบเสนอราคาต่อโรงเรียน เช่น จ้างทีมซ้อมท่าลีด ฉากสแตน เอฟเฟก (ปรึกษาครูแม่สี อันนี้สำคัญมาก ถ้าทำโดยพลการ จะต้องเสียเงินเอง ไม่มีสิทธิ์มาเอาเงินโรงเรียน หรือนักเรียนอื่นไปจ่ายหนี้)

[ ] เงินสนับสนุนจากโรงเรียน มีให้ในจำนวนจำกัด เวลาจะทำอะไร ที่เป็นรายจ่ายของสี ต้องแจ้งครูแม่สี

[ ] ลีดเดอร์ ดรัมเมเยอร์ ถือป้าย คนประกอบในขบวนพาเหรด ฯลฯ ที่ต้องมีการแต่งชุดสวย ต้องจ่ายเงินค่าชุด ค่าแต่งหน้า ต้องจ่ายเองได้ ไม่มีสิทธิ์มาเอาเงินเด็กคนอื่นในสี ถ้าจ่ายไม่ได้ ไม่ต้องเป็น อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อนจากความสวยงามของตนเอง (แต่ถ้ามีทีมเพื่อนสนิทที่สมัครใจ ช่วยเรื่องค่าใช้จ่าย ก็ไม่มีอะไรขัดข้อง แต่หากเกิดการร้องเรียนขึ้นมา ก็จะต้องยุติรายจ่ายนี้ทันที)

[ ] เชิญชวนผู้ปกครองที่มีกำลังทรัพย์ ร่วมเป็นสปอนเซอร์ เช่น น้ำดื่ม ขนมขบเคี้ยว (ตั้งป้ายคัทเอาท์ในสนามให้ ถ้ามีป้ายมา)

[ ] แจ้งนักเรียนทั้งหมดว่าครูทุกคนในโรงเรียน ไม่มีนโยบายให้เก็บเงินเด็กเพื่อทำกีฬาสี จะเก็บเงินเป็นค่าขนมกองเชียร์คนละ10บาทเท่านั้น ในกรณีที่ไม่มีสปอนเซอร์จากหน่วยงานนอกโรงเรียน

ใส่ความเห็น