วิธีวาดแผนที่ ในเอกสารเยี่ยมบ้าน (ให้เผื่อไว้)

image

มือถือไอโมบาย ไอสไตล์ คิวสอง เปิด จีพีเอส เปิดกูเกิลแมพ

เปิดเสร็จ เจอที่อยู่ปัจจุบัน เลือกทางไป อย่างเราก็พิมพ์ชื่อที่ทำงาน (ที่มันป๊อปปูลาร์กว่า หาเจออยู่แล้ว) แล้วเลือกรูปรถเก๋ง เอ้ย รถยนต์

ก็จะเจอแผนที่ (ขอร้อง อย่าตามมาฆ่า เรายังอยากมีชีวิต คิดวิธีการต่าง ๆ ต่อไป)

image

ไม่ต้องวาดเองให้งง รูปตรงแน่นอน ถ้าจีพีเอสไม่ผิด

แต่เสียใจ เราคิดได้ แต่ขี้เกียจทำ ไม่สะดวกไปเยี่ยมบ้าน ด้วยเหตุผลส่วนตัวจริง ๆ (อย่าถาม เพราะถามเสร็จก็ไม่เข้าใจ อย่าถามดีกว่า ดูเราเขียนวิธีการต่าง ๆ ที่อยากให้ทำงานง่ายขึ้น โดยเดือดร้อานผู้อื่นน้อยลงดีกว่าค่ะ ขออภัยคุณผู้อ่าน หากบางทีเราจิกกัดล่องลอย ติสแตก)

ยังเหลืออีก 1 เรื่อง เดี๋ยวไปเขียนก่อน ที่ไอแพด พอดีต้องถ่ายหนังสือ ไอแพดถ่ายชัดทั้งภาพ สะดวกกว่ามือถือเรา

ใส่ความเห็น