เดี๋ยวถ้าไม่ขี้เกียจจะนั่งนึกอีกเอิงเงย

image

image

image

image

image

อยากได้ตำราคู่มือการจัดงานเลี้ยงไรงี้ ชอบ ๆ เวลาเจอปัญหา อยากจด แต่วันนั้นงง ๆ ไม่ว่างจด วันนี้ลืมหมดแล้ว อยากสร้างเป็นตำราเลยนะ ฉบับ คุณแม่บ้านก็ได้ เออ ที่เขียนความคิดเห็นคือเท่าที่ยังนึกออก ณ เวลาที่เขียน เมื่อวาน เราไม่ค่อยได้ไปงานทำนองนี้ เราไม่ค่อยรู้อ่ะ ใครรู้ว่ามีตำราอะไร แนะนำได้ค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้า เดี๋ยวพรุ่งนี้ (ถ้าอ.วิรานุตรอยู่ หรือวันจันทร์ก็ได้) จะไปซื้อเสื้อ เบอร์เอ็ม หรือเอส (ชอบตัวใหญ่) ที่ระลึกงานนี้อ่ะ สองสีเลย เอาไว้ใส่ชิล ๆ (เราไม่ชอบใส่เสื้อยืด แต่เราคิดว่าเราแมชได้แนะนอน วิญญาณสไตลิสต์เข้าสิงอีกอิอิ) มีของที่ระลึกตามภาพด้านล่างนะคะ เผื่อแฟนบล็อกอยากได้ (มาซื้อเองแล้วกันที่ โรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม)

image

159฿คือใหม่บอก แต่เราว่าแล้วแต่ขนาดอ่ะ ถามราคากับอาจารย์อีกทีแล้วกัน

image

100฿ สายรัดข้อมือ

image

100฿ พวงกุญแจ สีเงิน เราแต่งภาพเวอร์เอง 555 ไม่ได้ค่านายหน้านะจ๊ะ แต่แบบเราอ่ะเป็นคนชอบโปรโมตของขายให้สถาบันที่ตัวเองอยู่ ตั้งแต่ยังเป็นนักเรียน นิสิต (เป็นประชากรระดับล่างอิอิ) จนกระทั่งเป็นครู (ก็ยังล่างอยู่ดี แต่คนละระดับกับเด็กแล้วกัน 555) ชอบอ่ะ จริง ๆ เราชอบโปรโมตสินค้ามาก ๆ แต่ต้องเป็นสินค้าที่เราชอบนะ ถ้าไม่ชอบ จะไม่พูดถึงเลย ขี้เกียจ อยากได้ตำราจัดงาน (แกจะจัดงานไร คนอ่านคิด) 555