แอมหาทางแก้ปัญหาเรื่องการดูพิกัดแม่ได้แล้ว (เฉพาะหน้าไปก่อน)

คือเราซื้อโนเกียX ให้แม่เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

เพราะโนเกียX เป็น CPU สแนปดราก้อน
แต่ไม่คิดว่ามันจะไม่โอเคกับแอพแอนดรอยด์ ที่เราหวังจะใช้งาน นั่นคือ life360 แม้แต่การดูดีไวซ์แมเนเจอร์? ก็ยังทำไม่ได้ เพราะมันเด้ง แอเร่อ ตลอด

แต่สิ่งนึงที่มันเป๊ะมาก คือ
ครั้งแรก มันให้เซตสถานที่ เราเซตบ้านเรา และเซตว่า ให้เตือนตอนแม่ออกจากบ้าน และเข้าบ้าน คือเราเซตแบบแม่เป็นแอดมินกลุ่มนึง เราเป็นกลุ่มนึง เรายังงงว่ามันยังไงของมัน แต่เราดูแม่ได้ อีเมลมาตลอดเวลาแม่ออกจากบ้าน เข้าบ้าน เวลาโอเคด้วย คาดว่าตรง ทว่าแม่-โนเกียx ไม่เคยได้รับการเตือนเวลาเราเข้าออกบ้านเลย อาจเพราะแอพ life360 ในโนเกียx ทำงานได้ไม่เต็ม 100%มั้ง
แต่ด้วยเหตุนี้ เราเลย ต้องเพิ่มเพลสไปทั่ว ให้ได้ พอแม่ผ่าน จะได้มีเมลส่งมาบอกเรา

อย่างน้อย
1) เราจะเพิ่มตรงที่แม่รอเรา เพราะถ้าแม่มาถึง เราจะได้รู้ แล้วโทรไปบอกให้แม่รู้ว่าเราเดินถึงไหนแล้ว

2) โลตัสบางแก้ว

3) ป้ายรถเมล์บางแก้ว

4) ป้ายรถเมล บางพลีใหญ่ฝั่ง แมคโคร

5) …

ลองดูภาพอีเมล

(เมื่อวานตลกมาก แม่เราออกจากบ้าน 8:03 AM กลับ 8:03 PM น่าซื้อหวย)

image

image

วันนี้ เราได้เพิ่ม พาราไดซ์แล้ว (ร้านที่แม่ต้องไป เลม่อนฟาร์ม)
แต่ไม่มีรายงาน ดูพิกัดแล้ว พบว่าเครื่องอยู่บ้าน
เราเลยขอดูมือถือแม่ ก็ไม่มี เลยบอกว่าแม่ไว้บ้าน เห็นจาก app

ก็หนุกดี

image

เดี๋ยวต้องเพิ่มเยอะ ๆ คงพอช่วยเราได้บ้าง

ถ้าได้ผล เราจะระงับการซื้อมือถือใหม่
เก็บเงินซื้อรถเหอะ

ใส่ความเห็น